Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku xuất hiện trong câu hỏi "Ai là triệu phú"

Thứ Tư 06/03/2019 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Họ của tiền đạo thuộc biên chế Manchester United bất ngờ xuất hiện trong một câu hỏi của chương trình truyền hình Ai là triệu phú phát sóng tối 5/3.
Trong game show Ai là triệu phú phát sóng trên truyền hình tối thứ ba (5/3), một người chơi đã nhận được câu hỏi như sau: "Từ điển Oxford trong bản cập nhật năm 2019 đã thêm động từ "Lukaku". Từ này có nghĩa là gì?"
Họ tiền đạo Lukaku xuất hiện trong câu hỏi Ai là triệu phú hình ảnh
Lukaku được đưa vào một câu hỏi của game show "Ai là triệu phú"

4 đáp án lần lượt được đưa ra là: A - Mất cơ hội vì thiếu kiểm soát; B - Hay ghi bàn phút cuối; C- Tài năng bẩm sinh và D - Hay ăn vạ.

Nhiều người hâm mộ đã bật cười khi chứng kiến câu hỏi hài hước về môn thể thao vua. Nếu ai thường xuyên xem bóng đá, đặc biệt là yêu thích CLB Manchester United sẽ không mất nhiều thời gian để đưa ra đáp án của mình. Đó chính là A: mất cơ hội vì thiếu kiểm soát.

Với phong độ tệ hại trong màu áo Man Utd thời gian vừa qua, Lukaku - bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng được HLV Mourinho đưa về Old Trafford bị đưa vào từ điển Oxford với nghĩa tương đương từ "vô dụng".

"Lukaku" - động từ ám chỉ việc thiếu kiểm soát hoặc phá hỏng thứ gì đó bởi sự thiếu tập trung và không đủ khả năng.
Tu dien Oxford giai nghia dong tu
Từ điển Oxford giải nghĩa động từ "Lukaku"

Trước đó, Romelu Lukaku từng là đề tài chế giễu của người hâm mộ. Bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng của MU trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không biết ghi bàn và liên tục trở thành trò cười với những tình huống bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, thậm chí tự giẫm lên bóng rồi gây chấn thương cho bản thân.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Lukaku đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chân sút sinh năm 1993 đã ghi 4 bàn chỉ trong 2 lần ra sân gần nhất. Vừa qua là cú đúp đẳng cấp giúp Man Utd hoàn tất cú ngược dòng trước Southampton trên sân nhà ở vòng 29 giải Ngoại hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X