Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Luis Suarez tiết lộ thói quen ... ngồi tiểu trên truyền hình

Thứ Ba 05/04/2016 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thay vì đứng tiểu như những người đàn ông khác, tiền đạo ngôi sao của Barcelona, Luis Suarez tự hình thành thói quen ngồi tiểu nhằm mục đích bảo vệ sức khỏe của các con.


Vốn là một ngôi sao cỡ bự của Barcelona, nhưng phía ngoài sân cỏ, Luis Suarez cũng chỉ là một ông bố rất đỗi bình thường, hết lòng hết dạ lo lắng cho con cái, đặc biệt là vấn đề sức khỏe.

Luis Suarez tiet lo thoi quen ngoi tieu tren truyen hinh Uruguay hinh anh
Bởi thế cho nên, bản thân tiền đạo người Uruguay này luôn nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh ở khắp mọi nơi trong nhà, kể cả là phòng vệ sinh. Chính vì thế, chia sẻ trên một kênh truyền hình của nước mình, Suarez không ngại ngần thừa nhận rằng, mình là người đàn ông vô cùng sạch sẽ, gọn gàng nhưng cũng không kém phần kỳ quặc khi đi tiểu.

“Trong việc đi tiểu, tôi dám khẳng định rằng mình là người đàn ông sạch sẽ nhất. Đó không chỉ là vấn đề vệ sinh cá nhân thông thường, mà còn vì tôi đã có hai đứa con. Tôi không muốn nước tiểu bắn tung tóe ra sàn, nên tôi ngồi tiểu. Bọn trẻ hiếu động chạy khắp nhà, tôi không muốn chúng bị bệnh”.

Luis Suarez tiet lo thoi quen ngoi tieu tren truyen hinh Uruguay hinh anh 2
Cựu ngôi sao của Liverpool và cô bạn học từ thuở thanh mai trúc mã Sofia đã trải qua những tháng ngày đầy sóng gió, nhiều thử thách, chông gai nhưng cuối cùng vẫn có một “happy ending”, trở thành một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất nhì làng bóng đá thế giới. Hiện chân sút 29 tuổi và vợ Sofia đã có với nhau 2 mặt con, bé gái Delfina, 2 tuổi và bé trai Benjamin, 3 tuổi.

Trên sân cỏ, “Răng thỏ” Suarez đã không ít lần để lại ấn tượng xấu vì từng chơi đòn cắn đối thủ (3 lần), từng bị phạt rất nặng về thói quen xấu xí này. Anh cũng chỉ vừa mới trở lại thi đấu cho đội tuyển quốc gia Uruguay sau án phạt cấm thi đấu 9 trận quốc tế vì cắn cầu thủ Giorgio Chiellini của Italy tại World Cup 2014. Dẫu vậy, trong mắt vợ và các con, Suarez luôn là người chồng người cha tuyệt vời, hết mực vun vén cho hạnh phúc gia đình.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X