Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez hôn đồ chơi mừng đại thắng trước Paraguay

Thứ Năm 08/09/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong trận Uruguay thắng đậm người hàng xóm Paraguay, “răng thỏ” Luis Suarez có cách ăn mừng bàn thắng chẳng giống ai, hôn lên một món đồ chơi trẻ em, gây sự chú ý lớn.

Luis Suarez hon do choi mung dai thang Uruguay hinh anh
Luis Suarez hôn đồ chơi ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Paraguay

Mới đây Uruguay đã có chiến thắng hủy diệt người hàng xóm Paraguay với tỉ số 4-0 trong cuộc đối đầu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Góp công lớn trong đại thắng này có Edinson Cavani ghi được cú đúp bàn thắng, còn Cristian Rodriguez và Luis Suarez đều chọc thủng lưới đối thủ một lần.
Không chỉ gây chú ý với lối chơi kỹ thuật điêu luyện, “răng thỏ” Luis Suarez còn khiến NHM tò mò vì màn ăn mừng chiến thắng khác người. Ngay sau khi ghi bàn lập công cho Uruguay, ngôi sao Barcelona đã hôn lên món đồ chơi nhỏ. Đây là nhân vật Officer Clawhauser trong bộ phim bom tấn “Zootropolis” (Phi vụ động trời) của đạo diễn lừng danh Judy Hopps.
Luis Suarez hon do choi mung dai thang Uruguay hinh anh
Nhân vật hoạt hình trong phim Zootropolis

Sau khi bộ phim công chiếu rộng rãi trên khắp các cụm rạp nổi tiếng ở các nước, nhân vật cô cảnh sát có thân hình đồ sộ nhưng tính cách vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu Officer Clawhauser đã khiến giới trẻ điên đảo. Chính vì thế, hàng loạt những món đồ chơi ăn theo bắt đầu ra đời.
Bản thân ông bố 29 tuổi cũng có hai cô cậu nhóc thần tượng nhân vật hoạt hình đình đám này. Đó là cô con gái gái Delfina (6 tuổi) và cậu con trai Benjamin (2 tuổi). Điều đó lý giải tại sao Suarez lại có màn ăn mừng lạ mắt và gây chú ý này.
Luis Suarez hon do choi mung dai thang Uruguay hinh anh
Luis Suarez được sát thủ giết hại trăm người gửi lời động viên trước trận gặp Paraguay

Ở một diễn biến khác, ngay trước trận đấu giữa Uruguay vs Paraguay, cựu tiền đạo Liverpool đã được sát thủ giết hại 300 người đồng thời là trùm ma túy khét tiếng Jhon Jairo Velasquez, có biệt danh là “Popeye” gửi lời động viên:
“Tôi xin gửi lời chúc mạnh mẽ cho đội tuyển Uruguay, nhất là nhà vô địch Luis Suarez và Edison Cavani. Các bạn là niềm tự hào và sức mạnh của người dân Uruguay. Tôi chúc mừng các bạn khi đã trở thành những chiến binh vĩ đại. Xin nhận lấy tình yêu và sự tôn trọng từ tôi”.
Popeye mãn hạn tù vào năm 2014 sau khi thi hành án tù 22 năm. Sau khi ra tù, Jhon Jairo Velasquez trở thành người nổi tiếng với những video chia sẻ trên Youtube có tới gần 170.000 lượt theo dõi.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X