Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đừng làm như Luis Suarez: Đòi 11m vì bóng chạm tay ... thủ môn

Thứ Tư 26/06/2019 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez tiếp tục khiến người hâm mộ “há hốc mồm” vì những đòi hỏi không giống ai trên sân cỏ.
Trong trận đấu giữa Uruguay và Chile ở vòng bảng Copa America 2019 rạng sáng nay, Luis Suarez trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội với những đòi hỏi dị thường.

Đầu tiên là pha bóng ở phút 22 của trận đấu, Suarez đã lừa được thủ môn Chile, Gabriel Arias nhưng cú tạt của anh vào bên trong lại trúng tay thủ môn này. Như phản xạ vô điều kiện, Suarez đã giơ tay lên đòi trọng tài… thổi phạt đền.

Gần như ngay sau đó, tiền đạo của Uruguay nhận ra mình sai và chuyển từ việc đòi hỏi sang biểu hiện sự tiếc nuối. Tuy nhiên, hành động của anh vẫn không thể qua mắt hàng triệu người xem truyền hình và trở thành chủ đề châm biếm trên các trang mạng xã hội.

Không dừng lại ở đó, Suarez tiếp tục có thêm phản xạ đòi hỏi hài hước ở phút 76 khi cầu thủ của Chile, Jara ngáng chân một cổ động viên quá khích chạy vào sân để giúp các bảo vệ bắt giữ. Trong tình huống này, Suarez đã chạy một đoạn dài để kêu gào trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Jara nhưng không thành công.

Trong quá khứ, Suarez vốn nổi tiếng là mẫu cầu thủ bất chấp “thủ đoạn” vì lợi thế của đội nhà. Vì vậy, dù buồn cười nhưng không ai bất ngờ khi Suarez có những phản ứng thái quá như trên. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng có nhiều hành động sốc nổi không thể giải thích, mà tai tiếng nhất là việc cắn trung vệ Chiellini ở World Cup 2014.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X