Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas kết hôn cùng Ariana: Hạnh phúc giản dị

Thứ Hai 06/07/2009 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 4 năm gắn bó, Lucas Leiva và Ariana Lima Bonfanti vừa nên nghĩa vợ chồng trong lễ cưới được tổ chức không quá đình đám nhưng rất ấm cúng.

Ngày vui trăm năm của đôi trai tài gái sắc xứ Samba diễn ra hôm thứ Bảy 4/7 mang đậm chất truyền thống. Lucas và Ariana trao lời nguyện ước trong nhà thờ Santa Teresinha do Menino Jesus (Porto Alegre, Brazil) trước sự chứng kiến của những người thân. Hộ tống cô dâu không phải ai khác ngoài ông bố Ivan Getulio Bonfanti. Ông Ivan không giấu nổi vẻ tự hào khi chính thức trở thành nhạc phụ của tiền vệ ngôi sao đang khoác áo Brazil.

Còn tân nương Ariana thật lộng lẫy trong bộ váy cưới do nhà tạo mẫu Serginho Pacheco thiết kế. Khoác lên mình bộ vest đơn giản nhưng lịch lãm, tân lang Lucas trông cũng chững chạc hơn nhiều so với cái tuổi 22 của anh. Họ trao cho nhau nụ hôn hạnh phúc giữa khán phòng được trang trí đầy hoa hồng, kiết tường, lan trắng và những dải mành pha lê tinh khôi.

Ariana và Lucas rạng ngời hạnh phúc

Sau nghi lễ thiêng liêng ấy, đôi vợ chồng son mời quan khách dự tiệc tại nhà hàng của CLB Association Leopoldina Juvenil cách đó không xa. Lucas và Ariana ngay từ đầu đã chủ định không phô trương thái quá. Vì vậy, các vị khách đến uống rượu mừng với họ không thật đông nhưng lại rất “chất”. Dù đang bận rộn chuẩn bị cho lễ kết hôn của mình vào ngày mai 7/7, Alexandre Pato và cô vợ sắp cưới Sthefany Brito vẫn nhiệt tình đến chúc phúc cho cậu bạn thân. Những đồng đội từng nhiều lần sát cánh bên Lucas trong đội tuyển trẻ Brazil như hậu vệ Marcelo (Real Madrid) hay thủ thành Renan (Valencia) đều có mặt từ sớm. Sự kiện đáng nhớ này cũng không thể thiếu bộ đôi đồng hương của ngôi sao Brazil tại Liverpool là Fabio Aurelio và Diego Cavalieri.

Được biết, sau lễ cưới ấm cúng kể trên, Lucas và Ariana sẽ trở lại Liverpool để cùng The Kop chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiếm có học trò nào của HLV Rafael Benitez “ngoan” và tự giác như Lucas Leiva. Anh cùng người thương chủ động đi nghỉ tuần trăng mật tại quần đảo Fernando de Noronha từ trước khi lễ kết hôn của mình diễn ra để không ảnh hưởng tới lịch triệu tập của Liverpool.

Và cũng hiếm ngôi sao Brazil nào lại có hạnh phúc đời thường giản dị như Lucas Leiva. Suốt quá trình yêu Ariana từ năm 2005 đến nay, anh chưa để xảy ra xích mích nào chứ chưa nói gì tới scandal giống một vài ngôi sao đồng hương (đến hiền lành như Pato và Brito cũng từng có 2 tuần chẳng thèm nhìn mặt nhau hồi đầu năm nay). Có lẽ điểm “ồn ào” nhất của họ chỉ là chi tiết Ariana xăm hai chữ A và L (viết tắt tên hai người) lên cổ tay.

Sớm ổn định hậu phương như thế, hẳn là Lucas đang hướng tới những cuộc chinh phục mới cùng Liverpool với vẻ tự tin và sự phấn chấn hơn bao giờ hết…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X