Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao ĐT Pháp sắp phải ngồi tù sau khi đăng quang Nations League

Thứ Năm 14/10/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Lucas Hernandez của Bayern Munich đã được triệu tập đến tòa án ở Madrid và đối diện với án tù vì vi phạm lệnh cấm do tòa ban hành.

Lucas Hernandez sắp phải ngồi tù

Lucas Hernandez và đội ngũ pháp lý đã gửi đơn kháng cáo khi công tố viên đề nghị án tù 1 năm dành cho anh. Cầu thủ 26 tuổi được triệu tập đến tòa án ở Madrid vào thứ Ba tuần sau để lựa chọn nhà tù nơi anh có thể phải thực hiện án tù mà tòa đưa ra.

Lucas Hernandez

Lucas Hernandez sắp phải ngồi tù


Nguồn cơn vụ việc bắt đầu từ năm 2017, thời điểm Lucas Hernandez vẫn còn là một cầu thủ của Atletico Madrid. Hernandez đánh bạn gái của mình khiến cô phải nhập viện với những chấn thương nhẹ.

Ở thời điểm đó, tòa án ra lệnh bảo vệ để ngăn cấm 2 người gặp nhau trong 6 tháng. Tuy nhiên, cặp đôi này đã vi phạm nghiêm trọng lệnh cấm của tòa khi cùng nhau du lịch tới Mỹ chỉ 4 tháng sau để hưởng tuần trăng mật. Khi trở lại Madrid, Hernandez đã bị bắt vì vi phạm lệnh cấm. Vào năm 2019, cầu thủ này phải nhận án 6 tháng tù giam.

Tòa án mới bác bỏ đơn kháng án của Hernandez về án phạt tù và yêu cầu ngôi sao người Pháp lập tức có mặt tại Madrid vì anh liên tục vi phạm yêu cầu của tòa. Nếu như đơn kháng án hiện tại của Hernandez được chấp nhận thì cầu thủ này vẫn có thể tránh được án phạt tù.

Hiện tại, Bayern Munich đã từ chối đưa ra bình luận về tình hình của Lucas Hernandez. Cầu thủ này mới trở về Đức sau khi giành chức vô địch Nations League cùng đội tuyển Pháp nhưng nhiều khả năng phải vắng mặt dài hạn với tình trạng hiện nay.

Trụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâmTrụ cột Chelsea tự hào khi được Bayern quan tâm
Antonio Rudiger thừa nhận rằng rất vinh dự khi được Bayern Munich dành sự quan tâm nhưng cũng khẳng định rằng đang cảm thấy tốt ở Chelsea.
Bayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của SalzburgBayern và Liverpool tranh “thiện xạ” tuổi teen của Salzburg
Bayern Munich và Liverpool đều đang muốn sở hữu Karim Adeyemi – tiền đạo giàu tiềm năng của RB Salzburg.
Hàng công vô duyên, Bayern Munich thua đau trên sân nhàHàng công vô duyên, Bayern Munich thua đau trên sân nhà
Bại trận trước Frankfurt, Bayern Munich đã chấm dứt chuỗi 30 trận bất bại trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ Bundesliga.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X