Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lực lượng an ninh phái trực thăng truy lùng đạo chích nhà Rooney

Thứ Bảy 06/08/2016 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhân lúc chủ nhà đi thi đấu trận kỉ niệm 12 năm khoác áo Manchester United, bọn trộm bịt mặt đã đột nhập biệt thự của ngôi sao Wayne Rooney ở Cheshire.

 
Nha Rooney bi trom dot nhap hinh anh 2
 
Ngày 3/8 vừa qua, trận đấu tôn vinh đội trưởng ngôi sao Wayne Rooney giữa Manchester United và Everton đã được diễn ra dưới sự cổ vũ nhiệt tình của 58.000 CĐV trên sân Old Trafford. 
 
Theo thông tin tiết lộ từ tờ The Sun, trong lúc cả nhà Rooney còn đang bận rộn ở sân Old Trafford, một nhóm trộm bịt mặt đã tìm cách đột nhập vào “pháo đài” trị giá 6 triệu bảng ở Cheshire. 
 
Chỉ vài phút ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã phái một chiếc trực thăng và 3 xe tuần tra tới hiện trường. Họ đã cho chó nghiệp vụ lùng sục khắp mọi ngóc ngách căn biệt thự của Rooney. 
 
Nha Rooney bi trom dot nhap hinh anh 2
 
Qua phân tích dữ liệu từ CCTV ghi lại, tên đạo chích bịt mặt đen đã trèo qua cửa sổ ngôi nhà, nhưng vô tình bị vấp ngã và chạm phải hệ thống báo động. Chưa kịp “làm ăn” gì, còi báo động rú lên ầm ĩ khiến những tên trộm cuống quýt chuồn ra ngoài phía một chiếc xe đã chờ sẵn. Chúng chạy vội vã tới mức còn đánh rơi cả balô trên người.
 
Theo lời mô tả của hàng xóm nhà Rooney, diễn biến bắt trộm của cảnh sát diễn ra như một bộ phim hành động: “Chứng kiến còi báo động rú lên ầm ĩ, cảnh sát xuất hiện nhanh như chớp, kèm theo đó là ánh đèn nhấp nháy, chó săn lùng sục khắp nơi… chẳng khác nào một bộ phim hành động thực thụ”.
 
“Nhà Wayne được trang bị hệ thống báo động hiện đại bậc nhất, đảm bảo an toàn cho Coleen và bọn trẻ khi anh ấy đi thi đấu xa nhà. Nó giống như một pháo đài, không phải kẻ đột nhập nào cũng vào trong một cách dễ dàng được”, hàng xóm Rooney chia sẻ thêm.
 
Nha Rooney bi trom dot nhap hinh anh 2
 
Theo xác nhận từ phía cảnh sát, thời gian xảy ra vụ đột nhập là khoảng từ 20h30 đến 2h45 phút. Lúc này, toàn bộ các thành viên trong nhà Rooney đều có mặt trên sân Old Trafford để tham dự trận giao hữu với Everton, đánh dấu 12 năm khoác áo Quỷ Đỏ của Rooney. Tình tiết cụ thể vẫn được phía cảnh sát tiếp tục điều tra và xác minh.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X