Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lúc Brazil bị loại khỏi Copa America 2016, Neymar đang ở đâu?

Thứ Ba 14/06/2016 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với việc để thua Peru bởi một “bàn thắng bẩn”, Brazil đã chính thức bị văng ra khỏi Copa America 2016. Lúc này tiền đạo ngôi sao Neymar đang ở đâu?

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Neymar hinh anh
Là ngôi sao số 1 Brazil vào thời điểm hiện tại, nhưng Neymar đã không góp mặt ở Copa America 2016 chỉ vì muốn dành sức cho kỳ Olympic 2016 diễn ra trên sân nhà mà bóng đá Brazil đang rất khao khát tấm HCV đầu tiên trong lịch sử. Thiếu vắng Neymar rõ ràng là một tổn thất to lớn đối với Selecao để rồi họ phải sớm rời khỏi cuộc chơi trong cay đắng.
Trong trận đấu cuối gặp Peru tại vòng bảng Copa America 2016 vừa qua, Brazil đã phải nhận thất bại tức tưởi sau khi cầu thủ đối phương Raul Ruidiaz dùng tay ghi bàn rõ ràng nhưng tổ trọng tài vẫn công nhận.
Neymar hinh anh 2
Trong khi đó, ngôi sao khoác áo Barcelona vẫn đang vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ trước khi chính thức bước vào Thế vận hội Olympic 2016 diễn ra tại thành phố biển Rio de Janeiro (Brazil) từ ngày 5 đến ngày 21 tháng 8 tới.
Tranh thủ quãng thời gian nghỉ xả hơi này, Neymar đã tiệc tùng thâu đêm với ngôi sao Hollywood, những chân dài nóng bỏng và còn chụp ảnh tự sướng cùng cậu bạn ca sĩ Justin Bieber. Chẳng biết nghỉ ngơi dưỡng sức ra sao, chỉ thấy anh chàng này "phá sức" là giỏi.

Vốn dĩ, HLV Dunga định để Neymar thi đấu cả hai giải. Tuy nhiên BLĐ Barcelona đã ra sức thương lượng trong một thời gian dài để đi đến quyết định cuối cùng là Neymar chỉ phải đại diện cho Brazil ở Olympic nhằm tránh việc bị quá tải khi bước vào mùa giải mới 2016/17 cùng Blaugrana.
Neymar hinh anh 3
Tại Olympic 2012, Neymar từng cùng Brazil lọt vào trận chung kết nhưng vẫn không thể hoàn tất giấc mơ giành huy chương vàng Thế vận hội đầu tiên trong lịch sử khi để thua trước Mexico.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X