Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Luật sư tin ngôi sao Ronaldo thắng vụ kiện cưỡng bức

Thứ Tư 17/10/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Bồ Đào Nha và Italy khẳng định luật sư Peter Christiansen bước đầu giải quyết tốt vụ kiện với Kathryn Mayorga.
Ông Peter Christiansen đến Las Vegas, Mỹ để gặp gỡ cảnh sát và điều tra viên đang xử lý vụ án Kathryn Mayorga. Theo ông này, kết quả bước đầu khá tích cực. Luật sư cũng thường xuyên liên lạc để cập nhật tình hình cho thân chủ.

"Ông ấy có vẻ hài lòng với những gì đạt được với phía cảnh sát", tờ Correio de Manha cho biết. Ông Peter Christiansen tin rằng mọi thứ sẽ kết thúc tốt đẹp vì C. Ronaldo "vô tội".

Bản thân luật sư này cũng có động thái đầu tiên ngay sau scandal là gỡ bỏ các thông tin được xuất bản bởi tờ Spiegel của Đức. "Các bài viết có phát biểu của C. Ronaldo, sao chép trên báo chí, chỉ là những điều được sáng tác ra", ông Peter Christiansen cho biết. Vị này còn chia sẻ những thông tin được cho là rò rỉ từ C. Ronaldo đã bị "thay đổi hoặc thêm mới hoàn toàn".

Một chi tiết quan trọng của cuộc điều tra là việc C. Ronaldo trả Kathryn Mayorga 375.000 euro để đổi lấy sự im lặng. "Cristiano không phủ nhận rằng anh đồng ý tham gia vào một thỏa thuận, nhưng những lý do khiến anh ấy làm như vậy bị bóp méo. Thỏa thuận đó cũng không đại diện cho một lời nhận tội dưới bất kỳ hình thức nào", luật sư của CR7 cho biết.

Về phía C. Ronaldo, anh không tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha, hạn chế dự các sự kiện quảng cáo. CR7 vừa đi đổi gió với bạn gái ở Paris trong thời gian được nghỉ ngơi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X