Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Lừa tình có hạng?

Thứ Ba 23/09/2008 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sống khép mình, thật khó tin, tiền đạo Michael Chopra (Sunderland) lại là chuyên gia lừa tình có hạng...

Sống chung được vẻn vẹn 1 tháng, Chopra cùng người mẫu Heather Swan đã đùng đùng lôi nhau ra tòa ly dị. Cho tới giờ, nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc về cuộc hôn nhân “chết yểu” của Chopra. Im lặng trong một thời gian dài, người mẫu Heather đã thổ lộ lý do đích thức khiến cô “không nào chịu đựng được” Chopra. “Anh ta đã biến cuộc sống gia đình thành địa ngục không hơn không kém”.

Michael Chopra & Heather Swan

Ngoài chuyện bất đồng quan điểm, Swan còn phát hiện ra thói “tiếc lục tham hồng” của Chopra. “Tôi có nghe loáng thoáng về việc anh ta có qua lại với một vài cô ả trước khi hôn lễ diễn ra. Nhưng điều kinh khủng nhất là Chopra đã “qua mặt” tôi rồi vẫn léng phéng với một cô nàng ngay sau đám cưới”. Chối bay chối biến khi Swan gặng hỏi, Chopra ra sức thanh minh về việc không hề có bất kỳ mối quan hệ bất chính nào. Nhưng chính thái độ cũng như hành động không minh bạch của Chopra đã tố cáo tất cả. “Anh ta luôn giật mình thảng thốt mỗi khi chuông điện thoại đổ dồn”.

Mọi sự còn như “lửa đổ thêm dầu” khi Swan được bạn bè rỉ tai về chuyện Chopra bí mật qua lại với một cô nàng trẻ trung, ăn mặc gợi cảm. “Tôi thực sự thất vọng về Chopra, anh ta chỉ là một kẻ lừa tình, lợi dụng tình cảm người khác”. Sự nghi ngờ dần dần đã “giết chết” tình cảm mà Heather dành cho Chopra. Điều gì cần đến đã đến. Cả hai sau đó đã cùng ký đơn ly dị. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Chopra không còn vấn vương Heather. Có vẻ như hối tiếc cuộc hôn nhân đổ vỡ quá chóng vánh, chân sút 24 tuổi đã mò mẫm tìm gặp cô vợ cũ.

Heather Swan

Trớ trêu thay, không hàn gắn được tình cảm, thay vào đó, Chopra lại tự rước vạ vào thân. Gần nhất, cảnh sát đã phải cử người can thiệp sau màn cãi vã to tiếng giữa Chopra & Heather. Bế tắc tình cảm, tiền đạo của Sunderland đã sa đà vào trò sát phạt đỏ đen. Cũng may, Chopra đã kịp rút chân ra trước khi mọi sự quá muộn. “Không ai khác chính anh ta đã tự đánh mất đi tất cả những gì có trong tay. Nếu sống chừng mực, Chopra chắc hẳn đã có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ả”.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X