Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lột sạch đồ mừng chiến thắng đội nhà, CĐV nữ bị cảnh sát tóm gọn

Thứ Năm 19/05/2016 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hôm 15/5 vừa qua, ngay sau khi chứng kiến đội nhà Club Brugge đè bẹp Anderlencht với tỉ số 4-0 để giành chức vô địch Bỉ, một CĐV nữ phấn khích tới mức lột sạch đồ, khỏa thân giữa đám đông và làm những trò lố bịch.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Hôm Chủ nhật tuần trước, đội bóng Club Brugge đã giành ngôi vô địch Bỉ lần đầu tiên sau 11 năm nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi. Hạ Anderlencht với chiến thắng đậm đà 4-0, các cầu thủ cũng như CĐV của Club Brugge vỡ òa trong sung sướng, thỏa mãn nỗi khát khao chiến thắng sau hơn một thập kỉ chờ đợi.
 
CDV nu lot sach do bi canh sat tom gon hinh anh
 
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hàng ngàn NHM đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Đáng chú ý hơn cả là có một CĐV nữ đã có những hành động quá khích khiến không ít người thấy phản cảm.
 
Theo báo giới tiết lộ, tên cô nàng này là Annuska H. Vì cảm thấy quá phấn khích trước chiến thắng của đội nhà, Annuska đã có màn lột đồ táo bạo, không mảnh vải che thân mà đi lại, nhảy múa tự tin, nhiệt tình giữa chốn đông người. Thậm chí, cô gái này còn có những hành động “gạ tình” các CĐV nam ở một quán cà phê, địa điểm tập trung rất nhiều fan của Club Brugge xem trực tiếp đội nhà đè bẹp Anderlecht để lên ngôi vô địch.
 
CDV nu lot sach do bi canh sat tom gon hinh anh
 
Dù được CĐV của Club Brugge ủng hộ cuồng nhiệt nhưng sau màn khỏa thân 100%, cô gái này đã bị cảnh sát “hỏi thăm” và đưa về trại tạm giam.
 
Theo một vài nguồn tin, fan cuồng này đã phải đóng một khoản tiền kha khá để được bảo lãnh ra ngoài sau 1 đêm bị tạm giam. Ngoài ra, cô nàng này có thể phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù hoặc một án phạt rất nặng vì hành động quá khích của mình.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X