Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ... tổ chức show truyền hình cho riêng mình

Thứ Hai 10/02/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi đang là cầu thủ tự do vì chưa tìm được CLB mới, tiền đạo người Đan Mạch đã gây sự chú ý bằng cách... tự tổ chức một show truyền hình riêng.

Mới đây, tiền đạo Nicklas Bendtner đã gây được sự chú ý tại quê nhà Đan Mạch khi chuẩn bị xuất hiện trong show truyền hình của riêng mình trên kênh Dplay thuộc hệ thống đài Discovery Networks.

Chương trình mang tên "Bendtner và Philine", với chân sút 32 tuổi cùng cô bạn gái Philine Roepstorff là nhân vật chính, sẽ có nội dung xoay quanh cuộc sống đời thường của cặp đôi uyên ương này.

Lord Bendtner thất nghiệp, tranh thủ tổ chức show truyền hình hình ảnh
Lord Bendtner

Phát biểu trong buổi ra mắt, cựu chân sút Arsenal và Juventus cho biết: "Cả Philine và tôi đều đã quen với sự chú ý của giới truyền thông. Đã có rất nhiều câu chuyện về chúng tôi được xuất bản, nhưng chúng thường chỉ nói lên một nửa sự thật."

"Trong cuốn sách của mình, tôi cũng đã nói về những thăng trầm trong cuộc sống và sự nghiệp, và chương trình sắp tới sẽ tiếp tục kể những câu chuyện này một cách tự nhiên nhất."

"Tôi và Philine đều hiểu rằng mọi chuyện sẽ không quá đẹp đẽ, bóng bẩy khi chúng tôi trở thành những nhân vật chính. Tuy nhiên, cả hai đều chẳng quan tâm tới chuyện đó."

Hồi tháng 12/2018, Lord Bendtner vừa nói lời chia tay với CLB Copenhagen khi mới chỉ thi đấu vòn vẹn 3 tháng tại đây. Trong suốt thời gian ngắn ngủi gắn bó với đội bóng thủ đô Đan Mạch, Ngài chỉ ghi đúng một bàn thắng ở giải VĐQG Đan Mạch.

Lord Bendtner chính thức trở thành Chúa Tể
Chuyện thật mà như đùa. Tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch vừa được “phong tước” trên quê hương và được quyền làm chủ một mảnh đất nhỏ trong một khu bảo tồn.
Lord Bendtner lại thể hiện kỹ năng bách phát bách... trượt trong màu áo mới
Ở buổi tập đầu tiên với CLB Copenhagen, tiền đạo huyền thoại người Đan Mạch lại thể hiện kĩ năng sút “trăm phần trăm… trượt” khi dứt điểm khung thành.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X