Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lời thề gác kiếm

Thứ Sáu 24/10/2008 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd không chỉ là nơi tập trung các cầu thủ tài năng hàng đầu, mà còn là nơi có rất nhiều chàng trai đào hoa. Người ta thường nhắc đến Cristiano Ronaldo và Dimitar Berbatov là hai sát thủ trên sân cỏ và cũng là những thợ săn tình cừ khôi. Nhưng cả hai người này có khi chưa chắc đã bằng được bậc đàn anh Rio Ferdinand.


So với Ronaldo hay Berbatov, Rio Ferdinand có nhiều bất lợi. Thứ nhất anh là một hậu vệ nên tên tuổi không thể “ăn khách” bằng hai đồng đội. Thứ hai, Rio Ferdinand không có khuôn mặt điển trai như Ronaldo hay lãng tử như Berbatov, đã vậy hậu vệ này còn là người da màu. Bất chấp điều đó, trung vệ người Anh vẫn rất sắc bén trên chốn tình trường.

Chính Rio Ferdinand đã thừa nhận điều này sau khi “rửa tay gác kiếm”. Giờ trung vệ người Anh này chỉ còn biết đến cô vợ sắp cưới Rebecca Ellison mà thôi. Rio Ferdinand quen với Rebecca Ellison năm 2001. Khi đó, anh đang chơi bóng cho Leeds và đã trở thành một người nổi tiếng tại Anh. Còn Rebecca Ellison, kém Rio 2 tuổi chỉ là một cô gái bình thường, không phải người mẫu hay ca sĩ nổi tiếng tại Anh. Nhưng được cái, cả khuôn mặt lẫn tính cách của Rebecca Ellison đều rất hiền hậu.

Trong suốt 7 năm quen nhau, cô gái này chưa khi nào gây scandal hay bất cứ điều gì khiến người yêu phải xấu hổ. Ngược lại, Rio Ferdinand khi nổi tiếng và giàu có thì càng đào hoa. Những cuộc tình chớp nhoáng hay quan hệ âm ỉ với bên ngoài rất nhiều. Những điều này chắc chắn đến tai Rebecca Ellison, nhưng cô gái này không bao giờ to tiếng hay trách móc. Cho đến khi cô gái hiền dịu này cho Rio Ferdinand một đứa con vào mùa Hè 2006, hậu vệ này mới chợt nhận ra đâu là giá trị hạnh phúc đích thực.

Trong một lần trả lời phỏng vấn tờ News of the World năm 2006, Rio khẳng khái cho biết: “Trong quá khứ, tôi có rất nhiều mối tình. Tôi nhiều lần lừa dối Ellison trong 5 năm chung sống với cô ấy. Nhưng giờ tôi nhận rõ mình cần có trách nhiệm với gia đình và tôi sẽ sống khác trước”. Rio Ferdinand cũng cho rằng việc anh lăng nhăng không hoàn toàn do lỗi nơi mình: “Bạn thử nghĩ mà xem, các cô gái tìm cách vây lấy tôi, họ chào mời tôi. Tất cả đều xinh đẹp và trẻ trung .Tôi không thể cưỡng lại được. Cũng như bao chàng trai trẻ khác, tôi bị quyến rũ và phạm sai lầm. Nhưng nếu là bạn, bạn có làm khác được không”.



Tuy nhiên, Rio Ferdinand thề sẽ không bao giờ lặp lại điều đó: “Tôi chẳng tự hào gì khi được các cô gái vây quanh. Dù sao đó cũng là chuyện quá khứ. Điều quan trọng sau mỗi sai lầm là rút ra được bài học. Giờ tôi đã trưởng thành để ý thức được rằng tài sản của đời tôi là Rebecca, là các con tôi và gia đình tôi”.

Đúng như lời Rio Ferdinand hứa, sau khi lên chức cha, hậu vệ này gần như “rửa tay gác kiếm” không màng đến chuyện “ân oán tình trường”, chỉ tập trung chơi bóng và chăm sóc vợ con. Nhưng những câu chuyện tình đồ sộ trước đó của Rio đáng để cho những “hậu bối” như Cristiano Ronaldo và Berbatov tham khảo.

Bao giờ Rio Ferdinand cưới?

Rio Ferdinand và Rebecca Ellison đã “tính chuyện nghiêm túc”, nhưng họ vẫn chưa có thời gian để tính chuyện cưới xon. Năm 2007, trung vệ của Man Utd đã đưa người yêu đi chơi một chuyến ra trò tại Las Vegas. Theo tờ The Sun, trong chuyến đi du lịch này, Rio Ferdinand đã ngỏ lời cầu hôn với Rebecca Ellison. Dĩ nhiên cô nàng này gật đầu ngay lập tức. Trong ngần đấy năm quen Rio Ferdinand, Rebecca Ellison chờ điều này đã lâu lắm rồi.

Anh chàng hậu vệ này cũng rất hạnh phúc với câu trả lời của người yêu và mua tặng ngay cho cô một chiếc nhẫn đính hôn.

Mùa hè năm 2008, họ vẫn chưa thể cùng lên xe hoa vì Rebecca Ellison lại bận sinh thêm cho Rio Ferdinand cậu con trai Tate. Khi được báo chí dọ hỏi, Rebecca Ellison nói đùa: “Giờ tôi vừa sinh xong nên bị Rio chê xấu. Chờ khi nào tôi thon thả trở lại anh ấy mới chịu cưới”. Rio Ferdinand cho biết cha mẹ anh sống chung với nhau 18 năm nhưng chưa cưới, còn anh sẽ khác. Hãy chờ xem!

Bạn có biết?

Mơ ước của Rio Ferdinand là một gia đình hạnh phúc với 5 đứa con trai. Bởi anh muốn lập một đội bóng 5 người do anh làm HLV. Hiện Rebecca Ellison đã hoàn thành được 40% chỉ tiêu.
 
(Theo Thể thao & Cuộc sống) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X