Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lỗi tại... Ronadinho!

Thứ Tư 26/08/2009 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Uất ức tột độ trước cảnh bị chính cô vợ Jose Lopez cắm sừng, tiền vệ Jimenez đã đệ đơn ra tòa ly dị.

Vài ngày sau vụ Ronaldinho ve vãn Maria vỡ lở, tiền vệ người Chile, Jimenez (thi đấu cho West Ham) đã có phản ứng cụ thể. Nuốt khối căm hận vào lòng, Luis vội vã gọi điện cho luật sư riêng nhằm tiến hành thủ tục ly dị.

Vẻ quyến rũ của Maria Jose Lopez

Chưa vướng víu vào chuyện con cái (cả hai kết hôn năm 2006), bởi thế vụ ly dị giữa Luis và Maria sẽ diễn ra nhanh chóng, gọn ghẽ hơn. Đau đớn bởi vớ phải cô vợ “hay ăn nem”, Jimenez còn cố vớt vát: “Đáng tiếc là chúng tôi đã vấp phải quá nhiều sai lầm kể từ khi sống chung”. Đau đớn tột cùng vì bị “cắm sừng”, nhưng Jimenez vẫn một mực khẳng định không hề có người thứ ba đằng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ này.

“Tội đồ” Ronaldinho

Thái độ nhẫn nhục tới lạ thường của Luis khiến nhiều người không khỏi giật mình. Bởi một khi sự chịu đựng bị dồn nén tới đỉnh điểm, nó sẽ nổ tung và kéo theo nhiều điều tiêu cực. Ai dám chắc Jimenez sẽ lại không về Milan tìm gặp “kẻ cướp vợ” Ronaldinho để tính sổ. Suy cho cùng, Jimenez đã quá chủ quan khi đặt niềm tin vào sự chung thủy của Maria. Bài học từ vụ Maria “qua mặt” Luis, rồi lén lút quan hệ vụng trộm với cầu thủ Mauricio Pinilla dường như chưa đủ khiến Luis tỉnh ngộ. “Thủy chung với chồng, son sắt với bồ”, một Maria sống vò võ trong sự cô độc ở Milan nhanh chóng trở thành “con mồi” của tay thợ săn như Ronaldinho. Bởi Chàng vẩu với nhiều ngón nghề “độc chiêu” dư sức biến Maria thành người phản bội chồng.

Vẻ quyến rũ của Maria Jose Lopez

Chẳng có vẻ gì đau khổ khi chuẩn bị ra tòa ly dị, Maria giữ vẻ mặt lạnh lùng băng giá. Có cảm tưởng, Maria đã chuẩn bị tinh thần để đón mọi việc. Nói gì thì nói, ly dị là cách giải thoát tốt nhất đối với một con người luôn tìm kiếm cảm xúc mới lạ như nữ MC của chương trình giải trí Controcampo. Cũng như Maria, “kẻ tội đồ” Ronaldinho tỏ ra rất phởn phơ, thậm chí còn thoải mái. Vì sao ư? Khi mà trái bóng trong trận derby thành Milan chưa lăn, Ronaldinho đã ghi được 1-0. Buồn thay, “bàn thắng” đó của Ronaldinho lại đến từ việc anh ta cưa cẩm vợ của Jimenez!

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X