Logo Bia Saigon cũng sẽ xuất trên sân vận động King Power, phông nền phỏng vấn cầu thủ, các bảng quảng cáo điện tử cũng như tại các hoạt động giao lưu với cổ động viên.
Đội bóng có biệt danh "bầy cáo" cho biết các cổ động viên cũng đã mua áo đấu của CLB và họ có thể được hỗ trợ in bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí lên áo thi đấu đã mua.
Logo Bia Sài Gòn được in trên áo các cầu thủ của Leicester City. Ảnh: Leicester City. |
Đại diện Bia Sài Gòn xác nhận có thỏa thuận hợp tác với đội bóng trên. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình ký kết hợp tác đều do đại diện bên Thaibev thực hiện. Do đó, giá trị hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.
"Bia Sài Gòn là một thương hiệu mới được đưa vào nhóm sản phẩm bia của chúng tôi sau vụ mua cổ phần Sabeco. Chúng tôi có mối quan hệ lâu dài với tập đoàn King Power tại Thái Lan và rất mong chờ mối quan hệ này sẽ tiếp tục mở rộng tại giải Ngoại hạng Anh", Ông Thapana Sirivadhanabhakdi, CEO của ThaiBev nói.
Cùng với bia Sài Gòn, thương hiệu nổi tiếng nhất của ThaiBev là bia Chang sẽ là hai nhà tài trợ chính của sân vận động King Power Stadium. Chỉ hai loại bia này được bán tại sân của Leicester City.
Năm ngoái, ThaiBev, doanh nghiệp của tỷ phú Thái Lan, ông Charoen Sirivadhanabhakdi, đã thông qua Công ty TNHH Vietnam Beverage đã chi hơn 4,8 tỷ USD mua hơn 53,59% cổ phần SAB. Do đó, Sabeco chính thức thuộc sở hữu của Thaibev từ cuối 2017.
Sau 8 tháng sở hữu Sabeco, cuối tháng 7/2018, người Thái đã chính thức bước chân vào Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo. Với lượng nhân sự áp đảo 70/30, người Thái đang từng bước định hình lại Sabeco và hứa hẹn sẽ mang sản phẩm này vươn xa trên thế giới.
CLB Leicester City thuộc sở hữu của ông Vichai Srivaddhanaprabha, một tỷ phú Thái sở hữu hệ thống bàn hàng miễn thuế King Power, đơn vị tài trợ chính của CLB bóng đá Anh này. Đội bóng của tỷ phú này cũng đã đoạt chức vô địch ngoại hạng Anh năm 2016.
Đây không phải là lần đầu tiên một thương hiệu đến từ Việt Nam xuất hiện tại giải đấu bóng đá cao nhất nước Anh. Trước đó, năm 2007, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã chọn hình thức quảng cáo chạy bảng điện tử logo "Hoang Anh Gia Lai Viet Nam" trực tiếp trên sân Emirates của câu lạc bộ Arsenal suốt 2 mùa bóng 2007-2008 và 2009-2010, hình ảnh cũng được phát đi toàn cầu. Hay năm 2015, thương hiệu Tôn Đông Á cũng chạy bảng điện tử "Ton Dong A - made in Vietnam" tại 10 trận của giải bóng đá ngoại hạng Anh với chi phí gần 2 tỷ đồng. Số tiền này được trả dần sau mỗi trận đấu.