Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ vị hôn thê xinh như mộng của tân binh Arsenal

Thứ Sáu 27/05/2016 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Háo hức chờ đợi ngày được gia nhập đoàn quân Pháo thủ, tân binh Granit Xhaka đã chia sẻ những dòng cảm xúc khó tả bên vị hôn thê xinh như mộng của mình trên mạng xã hội, khiến không ít người cảm thấy ghen tị.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Lo vi hon the xinh nhu mong cua tan binh Arsenal hinh anh
Tân binh đầu tiên của Arsenal trong mùa chuyển nhượng 2016, Granit Xhaka

Mới đây, phía Arsenal xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach với mức giá 30 triệu bảng. Theo đó, CĐV Arsenal sẽ chào đón tân binh đầu tiên tới Emirates trong mùa giải tới. Họ không chỉ được làm quen với một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga vài mùa gần đây, mà còn biết thêm một nàng WAGs vô cùng xinh đẹp, Leonita Lekaj.
 
Lo vi hon the xinh nhu mong cua tan binh Arsenal hinh anh
 
Cặp đôi Granit Xhaka và Leonita Lekaj đã đính hôn với nhau từ tháng 4/2015. Có khá ít thông tin về vị hôn thê xinh như mộng của Xhaka. Theo báo giới, có thể cô nàng 24 tuổi này đến từ vùng Ruhr (Đức) hoặc từ Pristina, thủ đô và là thành phố lớn nhất của Kosovo. Cô nói được 3 thứ tiếng là Anh, Đức và Albania.
 
Lo vi hon the xinh nhu mong cua tan binh Arsenal hinh anh
 
Dự kiến, tiền vệ 23 tuổi sẽ tham dự buổi kiểm tra y tế trong tuần này trước khi đặt bút kí bản hợp đồng chính thức với Arsenal.
 
Granit Xhaka gia nhập M’gladbach từ Basel hồi mùa Hè năm 2012 với mức giá 6,5 triệu bảng. Tại đây, tiền vệ người Thụy Sỹ đã có 134 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 9 bàn thắng. Điểm mạnh nhất của Granit Xhaka chính là khả năng cầm bóng và điều tiết tuyến giữa. 
 
Lo vi hon the xinh nhu mong cua tan binh Arsenal hinh anh
 
Khi được hỏi về việc gia nhập đội bóng mới, tiền vệ này tỏ ra vô cùng hào hứng: "Tôi rất tự hào khi được gia nhập Arsenal. Tôi không thể chờ đợi được lâu hơn nữa để có thể chuyển tới London, tôi muốn chơi bóng ở Premier League và cống hiến tất cả để giúp Arsenal giành được các danh hiệu và làm cho NHM hạnh phúc".
 
Theo đánh giá từ phía HLV Arsene Wenger: “Granit Xhaka là một cầu thủ trẻ thú vị, đã chơi khá tốt ở Champions League và có kinh nghiệm ở đấu trường Bundesliga. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong một thời gian dài và bây giờ sự có mặt của Granit sẽ giúp đội hình của Arsenal mạnh và chất lượng hơn nữa. Tôi muốn Granit thi đấu tốt ở EURO 2016 cùng Thụy Sĩ và chúng tôi sẽ chào đón cậu ấy trước khi mùa giải tiếp theo khởi tranh".
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X