Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ tên con trai Shakira và Piqué

Thứ Tư 17/10/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô ca sĩ nổi tiếng người Colombia Shakira và chàng cầu thủ Gerard Piqué đã quyết định chọn tên cho con trai đầu lòng là Biel.

Hồi đầu tháng, Shakira có xác nhận bào thai mà cô đang mang trong bụng là con trai trên kênh truyền hình RTL, Đức. Ban đầu, có thông tin nói rằng con trai đầu lòng của cô ca sỹ nổi tiếng này với hậu vệ ngôi sao của Barca sẽ được gọi là Ulisses.

 

Tuy nhiên, theo tờ báo Colombia "El Comercio", cuối cùng Piq và Shak đã quyết định chọn cho con trai một cái tên Catalunya là Biel. Biel vốn là từ viết tắt của Gabriel, có nghĩa là "Tôi tớ của Chúa".

Cách đây vài ngày, dù đang mang bầu ở tháng thứ 6 nhưng cô bạn gái của Pique vẫn nhảy sung, hát sung thậm chí là lắc hông múa bụng trong khi thực hiện ca khúc hit “Waka Waka” - bài hát chính thức của World Cup 2010, tại giải vô địch nữa U-17 thế giới được tổ chức ở Baku, Azerbaijan.

Trước màn trình diễn, Shakira đã viết đầy phấn khích trên tường Twitter: "Trong một vài phút, em bé của chúng tôi sẽ đi trên sân khấu lần đầu tiên, và đó là một sự kiện bóng đá. Thật huyền diệu".

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X