Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lỡ 'mây mưa', sao Premier League dùng tiền bịt miệng gái lạ

Thứ Ba 24/07/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh, từng khoác áo tuyển Anh vừa bị tố cáo lừa dối vợ khi qua đêm với gái lạ và đang muốn dùng 2.000 bảng để "bịt miệng" nạn nhân.
Người phụ nữ đáng thương bị lừa gạt đó là Mila Bonnet, 34 tuổi và hiện đảm nhiệm vị trí giám đốc marketing đến từ Quebec (Canada). Cô vừa lên tiếng vạch mặt 1 ngôi sao Premier League đã lừa dối vợ để qua đêm với mình trong 1 khách sạn sau khi họ tình cờ gặp nhau trong 1 kì nghỉ ở châu Âu. Thậm chí, ở thời điểm đó, anh chàng này còn đang đi nghỉ cùng vợ.

Theo Mila Bonnet, cô đã bị thu hút bởi vẻ nam tính và khả năng tán gái siêu hạng của anh chàng bí ẩn này. Sau khi uống rượu cùng nhau trong một quán bar, cả hai đã kéo nhau đến một khách sạn để tiếp tục "tâm sự".


Mila cũng thừa nhận anh ta rất có kinh nghiệm trong "chuyện ấy" và họ đã quan hệ 2 lần trong vòng 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, Mila tình cờ phát hiện ra trang Instagram cá nhân của chàng trai này. Cô hoàn toàn bị sốc khi phát hiện ra anh ta đã có vợ và 1 con.

Biết chuyện không hay, cầu thủ được coi là người đàn ông của gia đình này đã đề nghị đưa cho cô 2.000 bảng và yêu cầu cô không tiết lộ việc 2 người đã mây mưa. Chưa hết, anh còn cho cô số điện thoại nhưng lại là số ảo vì người đẹp Canada này không thể liên lạc.

Ức chế vì liên tục bị nói dối, Mila đã quyết định tố cáo cầu thủ này thông qua The Sun: “Quan hệ với anh ấy thật tuyệt. Chúng tôi đã làm chuyện ấy 2 lần. Anh ấy khiến tôi thật tuyệt vời và không thể nào quên. Tôi muốn gặp anh ấy thêm nhiều lần nữa".

"Vào sáng hôm sau, chuông điện thoại anh ấy reo liên tục và sau đó tôi phát hiện anh ta là ai. Điều này khiến tôi rất tức giận. Tại sao anh ta có thể lừa dối tôi và vợ anh ta như thế? Vợ anh ta xứng đáng biết sự thật. Công chúng cần biết sự thật. Anh ta là một kẻ nói dối trắng trợn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X