Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United

Thứ Năm 01/06/2023 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Garnacho đã khiến người hâm mộ bất ngờ với tấm hình cùng diện mạo lạ lẫm khi còn là một cậu bé. Cùng Bóng đá 24h ngắm loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United trong ngày đặc biệt này nhé.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 1
Khác với diện mạo hiện tại, Garnacho của thời niên thiếu là mái tóc dài khác biệt. Đây cũng là kiểu tóc mà siêu sao Messi của tuyển Argentina cũng để khi còn nhỏ.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 2
Lisandro Martinez được NHM Man United nhận xét không khác hiện tại là bao. Trung vệ người Argentina mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford song nhanh chóng hoà nhập cùng đội. Martinez nhận được sự tin tưởng của HLV Ten Hag và thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Man United.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 3
Jadon Sancho trong màu áo Watford. Đây là giai đoạn đầu tiên trong sự nghiệp "quần đùi áo số" của ngôi sao người Anh.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 4
Victor Lindelof cũng khiến NHM của "Quỷ đỏ" ngỡ ngàng với khuôn mặt dễ thương khi còn là một cậu bé. Mái tóc hung vàng của hậu vệ người Thuỵ Điển hồi nhỏ giờ đã ngả sang sẫm màu. 
Scott McTominay
Scott McTominay trong tấm hình chụp cùng vị chiến lược gia huyền thoại đồng hương Sir Alex. Tiền vệ người Scotland trưởng thành từ lò đào tạo của đội chủ sân Old Trafford và đang dần trở thành một cầu thủ quan trọng của đội.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 5
Cựu sao Real Madrid, Casemiro dễ mến khi còn lại một cậu nhóc.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 6
Tiền vệ Christian Eriksen trông khá dễ thương khi còn nhỏ xíu. Được xem là bản hợp đồng "chữa cháy" của Man United song cầu thủ người Đan Mạch đã cho thấy bản thân có thể làm được nhiều hơn thế. 
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 7
Wout Weghorst điển trai với mái tóc vàng hoe. Nhiều NHM "Quỷ đỏ" thậm chí đã so sánh anh với huyền thoại Beckham.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 8
Fred khá ngộ nghĩnh khi còn là một cậu bé
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 9
Van de Beek vẫn giữ được vẻ điển trai cho tới khi trưởng thành. Cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình của Man United dù cập bến đội bóng từ Hè 2020.
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 10
Vẻ mặt lạnh lùng của Martial khi còn nhỏ vẫn được giữ khi anh trở thành một cầu thủ nổi tiếng. Ngôi sao người Pháp nhận được kỳ vọng rất lớn khi gia nhập MU từ Hè 2015. Tuy nhiên, những chấn thương khiến phong độ của Martial trồi sụt và đứng trước nguy cơ rời Old Trafford cuối mùa giải năm nay. 
Lộ loạt ảnh thủa thiếu thời của dàn sao Man United 11
Và cuối cùng, HLV trưởng của đội, Erik ten Hag. Hình ảnh năm 13 tuổi của vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.
Bức hình được chụp từ một cuộc trò chuyện của Johan Cruyff quá cố với những cầu thủ nhí. Khi đó, huyền thoại của 3 QBV đã hỏi: "Nhưng chuyện HLV la hét rất hay xảy ra. Hay điều đó không xảy ra với các bạn?"
Đáp lại, Ten Hag nói: "Cháu nghĩ các HLV nên lưu ý, đừng quát tháo quá nhiều với các cầu thủ trẻ, bởi HLV có thể khiến một cầu thủ như vậy gục ngã. Nhưng ở cấp độ cao hơn, chẳng hạn như đội 1 của Ajax, HLV có thể nói điều gì đó về nó. Những cầu thủ đó tập luyện hầu như mỗi ngày trong tuần. Nếu họ cứ mắc lỗi tương tự, HLV sẽ cần nói gì đó với họ".
Cruyff hỏi: "Vậy điều đó có nghĩa là cháu phân biệt giữa bóng đá trẻ và bóng đá được trả lương?"  và khi đó, thuyền trưởng của Man United đáp lại: "Vâng, đúng thế".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X