Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ hàng ngày trở lại

Thứ Sáu 25/09/2009 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Italia được vào sân thay người ở phút 61 trong trận đấu với Oberhausen. Trong khi khởi động, Luca Toni đã để lộ hàng quần lót.


Luca Toni là trụ cột của đội tuyển Italia giành chức VĐTG năm 2006. Anh chuyển tới đầu quân cho Bayern Munich mùa Hè năm 2007. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho Hùm Xám, tiền đạo người Italia đá rất hay khi ghi được tới 39 bàn/46 trận. Trong mùa bóng trước, mặc dù thường xuyên dính chấn thương nhưng Toni cũng kịp ghi 18 bàn/35 trận trong màu áo Bayern Munich.

Tuy nhiên kể từ khi HLV Louis Van Gaal lên dẫn dắt Bayern, Luca Toni không có tên trong mọi kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan. Phần vì phong độ của Toni sa sút thảm hại, phần vì anh dính chấn thương gót Achilles hồi Hè vừa qua. Hậu quả là Toni bị đẩy xuống tập với đội trẻ của Bayern Munich.

 
 

Hôm giữa tuần, trong trận đấu với đội hạng 2 Oberhausen thuộc khuôn khổ cúp quốc gia Đức, Toni đã được Van Gaal gọi trở lại đội 1. Anh được vào sân thay người ở phút 61, thế chỗ tiền đạo Mario Gomez. Khi khởi động ngoài đường pít, ngôi sao người Italia đã khiến nhiều người phì cười khi anh để lộ quần lót màu đen.

Thời gian 29 phút còn lại là không đủ cho Luca Toni để lại nhiều dấu ấn. Tuy nhiên với việc chân sút trị giá 30 triệu euro Mario Gomez chơi rất thất vọng từ đầu mùa giải, cơ hội để Toni trở lại đội 1 của Bayern Munich vẫn còn rất nhiều, nếu anh vẫn giữ nguyên khát vọng thi đấu.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X