Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ giới tính con rơi của Diego Maradona: “Cậu bé vàng” lại không nhận con

Thứ Tư 31/10/2012 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 26 năm, chuyện đời tư của Diego Maradona tiếp tục là đề tài thu hút sự chú ý khi đứa con thứ 5, kết quả của cuộc tình 8 năm với cô bồ kém mình 18 tuổi là Veronica Ojeda, sắp chào đời.

Lối sống trăng hoa của một ngôi sao bóng đá hàng đầu đã mang đến cho Diego nhiều cuộc tình và 4 đứa con: Diego Sinagra, hai cô con gái Dalma – Gianinna và Jana Maradona. Giờ đây, Maradona chuẩn bị chào đón sự ra đời của đứa con thứ 5 sau khi cô bạn gái Veronica tuyên bố trước báo giới đang mang bầu đứa con của “Cậu bé vàng”.

Lịch sử lặp lại

Hồi đầu tuần, Veronica Ojeda đã xuất hiện ở bệnh viện Los Arcos de Palermo để siêu âm thai và đi cùng với cô là bác sĩ riêng của Maradona, Alfredo Cahe. Chắc hẳn cô nàng cũng không yêu cầu bảo mật thông tin nên chỉ ít giờ sau đó, các biên tập viên của tạp chí Soon Augusto Tartufoli thông qua tài khoản Twitter của mình đã tiết lộ giới tính của đứa bé: "Veronica Ojeda theo dự kiến sẽ sinh một bé trai”.

Maradona không muốn nhận đứa bé Veronica đang mang thai làm con
Maradona không muốn nhận đứa bé Veronica đang mang thai làm con

Diego Armando Maradona là tên mà cô nàng này đặt cho con trai để điền vào bản đăng ký khám thai. Tuy nhiên, đó là quyết định của riêng Veronica chứ Diego Maradona không hề có ý định sẽ nhận đứa bé đó là con và cho nó mang họ mình. Không lâu sau khi Veronica báo tin mang bầu, những tưởng Diego sẽ vui, ai dè cựu danh thủ này đã phũ phàng chia tay bạn gái do nghe theo lời hai cô con gái vợ trước. Theo Chronicle, kể từ đó Veronica chuyển về nhà sống với cha mẹ và anh em để chuẩn bị cho thời kỳ sinh nở bởi bác sĩ cho biết cô đang ở thời kỳ nguy hiểm nhất: “Mọi thứ vẫn chưa ổn định. Cô ấy cần được nghỉ ngơi và có tinh thần thoải mái nhất vì đang ở trong giai đoạn nguy hiểm của quá trình mang thai”.

Mặc kệ cô bạn gái đã có 8 năm mặn nồng, Maradona vẫn vui vẻ sang Ấn Độ công tác như thể để trốn chạy trước dư luận và cũng là để rũ bỏ trách nhiệm.

Giải pháp ADN

Tại sao Diego lại cư xử như vậy với giọt máu của mình, nhất là với một bé trai có khả năng thừa hưởng tài năng túc cầu của mình? Dường như “ông bố” 52 tuổi này sẽ “quất mã truy phong” như đã từng làm với cô bồ Cristina Singara và cậu con trai rơi Diego Jr.

Ojeda thừa nhận với bác sĩ sản khoa của mình Graciela Salgado rằng cô đã không có những biện pháp “phòng tránh” hợp lý để giờ đây phải đối diện với cảnh nuôi con 1 mình. Tuy nhiên trái với thú nhận của Ojeda, Maradona nghi ngờ đứa bé không phải là con mình bởi trong thời gian Veronica đậu thai, cựu HLV ĐT Argentina khẳng định, cô nàng vẫn đang mang vòng tránh thai (IUDs).

Maradona giao hẳn mọi việc cho bác sĩ riêng giải quyết và chắc chắn phương pháp ADN sẽ được áp dụng để xác minh ai là cha đẻ của đứa trẻ. “Lịch sử đang lặp lại 26 năm trước đây. Đó là những điều giống như đã xảy ra và đã làm tôi tổn thương suốt ngần ấy năm trời…” - Diego Sinagra, trong một cuộc phỏng vấn dài với chương trình Desayuno Americano đã đau đớn kể về 26 năm tủi hờn bởi thân phận con rơi không được cha đẻ công nhận. Thế nên cho tới bây giờ cầu thủ nghiệp dư này vẫn mang họ mẹ - một người đàn bà xinh đẹp xưa kia của mảnh đất Naples chứ không phải họ Maradona.

Giờ đây, cảnh đứa em cùng cha khác mẹ sắp chào đời mà khả năng không được nhận họ cha khiến Diego Sinagra thêm phẫn nộ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X