Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thủ phạm!?

Thứ Hai 02/02/2009 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khó có thể ngờ được, người đứng đằng sau màn tống tiền nhằm vào chân sút Samuel Eto'o lại là cô vợ cũ Maria Pineda…

Liên tiếp trong thời gian ngắn, hòm thư điện tử của Eto'o nhận được hàng loạt bức thư với nội dung đe dọa tống tiền. Vẫn chưa hết, chiếc điện thoại cầm tay của tiền đạo khoác áo Barcelona còn bị “dội bom” bởi những tin nhắn với hàm ý nếu không chu cấp cho cậu con trai của Maria Pineda, Eto'o sẽ nhận hậu quả thê thảm.


Samuel Eto'o

Sự vụ bắt đầu nghiêm trọng hơn khi Eto'o cùng cô vợ Georgette thường xuyên bị dựng dậy vào nửa đêm bởi những cú điện thoại. Hoang mang, lo lắng đến tột độ, tuyển thủ Cameroon đành nhờ cậy đến sự can thiệp từ cảnh sát. Một Eto'o trong tâm trạng lo lắng còn tính đến việc thuê thêm vệ sỹ: “Tôi chưa bao giờ rơi vào tình trạng bị tống tiền như hiện nay. Thú thực, tôi cũng không thể hiểu nổi động cơ của kẻ tống tiền là gì”. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát Barcelona đã tạm khoanh được đối tượng tình nghi trong màn tống tiền nhằm vào “báo đen” Eto'o. Trớ trêu thay, theo nhận định ban đầu từ một điều tra viên dày dạn kinh nghiệm, có tới 90% khả năng chủ mưu trong vụ tống tiền chính là vợ cũ Maria Pineda, hiện sống cùng với cậu con trai có với Eto’o tại Mallorca.

Eto'o & vợ Georgette

Thông tin trên đã giáng một đòn nặng vào Eto’o. “Nếu đúng là cô ấy làm chuyện đó, tôi không còn có gì để mà nói”, Eto’o nói nhát gừng. Với giọng bức xúc, Maria phản ứng rất gay gắt trước tin cho rằng, cô đã lên kế hoạch để tống tiền bằng được Samuel: “Tôi không phải là kẻ tệ hại đến mức vô liêm sỉ để đi tống tiền anh ta. Những gì tôi làm từ trước đến nay chỉ nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con trai tôi, đơn giản thế thôi”. Bí mật kết hôn với Maria, Eto’o từng làm nhiều người không khỏi giật mình. Cũng chính Eto’o đã lặng lẽ rời bỏ Maria ngay sau thời điểm cậu con trai có chung giữa hai người chào đời (tháng 8/2002). Chưa hết nguôi ngoai vì bị Eto’o lạnh lùng “nghỉ chơi”, Maria còn đau điếng người trước việc một “ông bạn vàng” của Samuel giở trò xâm hại chính con trai của mình. Tệ hơn nữa, gã đồi bại kia đã thoát khỏi án phạt từ tòa án Barcelona do “thiếu chứng cớ thuyết phục”!? Nhưng điều khiến Maria trăn trở hơn cả vẫn là thái độ dửng dưng của Eto’o trong suốt thời gian diễn ra phiên tòa. “Eto’o cư xử rất tệ hại với mẹ con tôi nhưng không vì thế tôi bày trò tống tiền nhằm vào anh ta”, Maria khẳng định.

Trái với vẻ xù xì bên ngoài, Eto’o đã “bắn hạ” vô khối người đẹp. Theo lời từ chiến hữu của Eto’o, anh ta bỏ rơi Maria để chạy theo nữ thẩm phán Elisabeth Metou'ou. Trái tim hay nổi loạn của Eto’o chỉ chịu ngủ yên khi bị người đẹp Georgette “đeo gông”. Có với Georgette 3 mặt con (Etienne, Maelle, Siena), hy vọng Eto’o không còn lao vào cuộc phiêu lưu tình ái nào nữa.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X