Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới của Công Phượng

Thứ Hai 16/11/2020 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 16/11, hôn lễ của tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh đã diễn ra tại TP.HCM. Và những hình ảnh đầu tiên của lễ cưới rất được quan tâm này cũng đã xuất hiện.

 

Như thông tin đã chia sẻ, tiền đạo Công Phượng và hôn thê Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức tổ chức lễ thành hôn vào sáng nay 16/11. Trước đó cả hai đã có lễ đính hôn diễn ra khá trang trọng vào tháng 6 vừa qua. 

Doi be trap cuoi cua Cong Phuong
Dàn "soái ca" bê tráp cưới của Công Phượng

Có thể thấy, trước lễ cưới, nhà trai đã dẫn lễ với 'dàn soái ca' bê lễ đều là bạn thân và đồng đội của CP10 ở CLB HAGL lẫn trên tuyển Việt Nam. Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường đều trong thành phần bê lễ cho lễ cưới của Công Phượng. Phía nhà gái cũng đã lựa chọn những cô gái xinh đẹp để nhận lễ từ nhà trai.

Đám cưới của cặp đôi Công Phượng - Viên Minh sẽ được tổ chức tại một trung tâm lớn bậc nhất TP.HCM. Lễ cưới này sẽ được tổ chức với độ bảo mật cao, ngay từ thiệp mời đã thể hiện rõ điều đó. 

Doi be trap cuoi cua Cong Phuong
Dàn nam thanh, nữ tú trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Trên thiệp mời đã khéo léo chỉ rõ số lượng khách có thể tới dự tương ứng với từng tấm và cũng sẽ có thẻ từ để quẹt ra vào. Phía BTC cũng xin thông tin của từng khách mời với đảm bảo sẽ giữ kín, hòng phục vụ cho công tác gửi ảnh tới khách sau lễ cưới.

Doi be trap cuoi cua Cong Phuong
Những người bạn thân thiết nhất của Công Phượng được mời đi bê lễ

Sau lễ cưới được tổ chức vào ngày hôm nay, tới ngày 18/11, Công Phượng cùng vợ sẽ có một bữa tiệc chung vui với bạn bè và đồng nghiệp tại Phú Quốc. Cả 2 buổi tiệc này đều được tổ chức kín đáo, thân mật cùng dàn khách mời hạn chế. Sau đó, nhà trai sẽ tổ chức lễ cưới tại quê nhà Công Phượng ở huyện Đô Lương (Nghệ An) vào ngày 3/12 tới. 

Vo chong Cong Phuong
Vợ chồng Công Phượng xuất hiện ở lễ cưới.
Bầu Đức và HLV Park Hang Seo tới dự đám cưới của Công Phượng
Cả bầu Đức và HLV Park Hang Seo đều được mời tới dự buổi lễ thành hôn của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày hôm nay (16/11).
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X