Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người yêu bí ẩn của sao M.U

Thứ Bảy 22/08/2015 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Anh vừa phát hiện ra cô nàng người yêu bí ẩn của Morgan Schneiderlin, Camille Sold.

Danh tiếng của tiền vệ Schneiderlin đã tăng mạnh sau khi tiền vệ này chuyển từ Southampton sang khoác áo Man Utd. Tuy vậy, Schneiderlin vẫn khá kín tiếng trong chuyện ngoài sân cỏ, đặc biệt về chuyện tình cảm. Phải đến tuần này, tờ The Sun mới dò ra “tung tích” cô nàng bạn gái mà Schneiderlin đang hẹn hò. Đó là nữ sinh viên 21 tuổi, Camille Sold.

Lo dien nguoi yeu bi an cua sao MU hinh anh
Camille Sold và Schneiderlin


Điều đáng nói ở đây, Camille Sold là một cô sinh viên Pháp du học tại Anh rất bình thường và hoàn toàn “vô danh” với truyền thông xứ sương mù.  Ngoài việc đi học, Sold còn tranh thủ làm thêm như bao sinh viên khác. Theo phát hiện của The Sun, Camille đi bán hàng thêm cho một cửa hàng adidas ở Manchester, với mức lương khoảng 10 bảng 1 giờ.

Một cộng tác viên của The Sun đã tìm đến cửa hàng này đúng vào hôm Camille đang mặc áo M.U in số 28 của Schneiderlin và dễ dàng xác nhận được mối quan hệ giữa 2 người. Theo đó, Camille đến từ Strasbourg và bắt đầu trở thành bạn gái Schneiderlin  từ đầu năm nay.

Hiện tại, cặp đôi này đang sống rất hạnh phúc ở khách sạn Lowry, gần Salford. Theo nhiều người, đây là chuyện khá hiếm trong giới bóng đá Anh hiện nay, bởi lẽ Camille không nổi tiếng và cũng chẳng quá xinh đẹp. Tính về thu nhập, cô nàng này còn kém xa ngôi sao người Pháp hơn nữa. Nếu đi làm liên tục và đầy đủ, 1 năm Camille chỉ kiếm được 15 nghìn bảng, chưa bằng 1/5 một tuần lương của tiền vệ người Pháp tại Man Utd.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X