Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người phụ nữ sinh con cho ngôi sao Ronaldo

Thứ Năm 23/07/2015 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trong những bí ẩn lớn nhất về Ronaldo cuối cùng cũng có lời giải?

Cách đây hơn 4 năm, ngôi sao Cristiano Ronaldo từng khiến dư luận thế giới ngỡ ngàng khi tuyên bố mình đã lên chức bố. Tuy nhiên, danh tính người mẹ cậu bé Christiano Ronaldo Jr cho đến nay vẫn là bí ẩn chưa có lời giải, chỉ biết rằng đương kim QBV FIFA phải trả một khoản tiền khổng lồ lên tới 10 triệu đô-la (7,7 triệu euro) để “bịt miệng” nhân vật này.

Lo dien nguoi phu nu sinh con cho ngoi sao Ronaldo hinh anh
Đây chính là người phụ nữ bí ẩn đã sinh con cho Ronaldo?

Thậm chí, chị gái Ronaldo Elma còn khẳng định mẹ cậu bé đã là...người thiên cổ: “Không có bất kì người phụ nữ nào gọi điện cho em trai tôi. Không có sự cầu xin được nuôi dưỡng Cristiano Ronaldo Jr. Không gì cả. Người phụ nữ ấy đã chết rồi. Con trai của Cris đã không có mẹ từ lâu”.

Có một thời gian xuất hiện xuất hiện tin đồn mẹ của con trai Ronaldo sinh sống tại Mỹ. Khi ấy báo chí đồn đoán rằng cựu ngôi sao Man United đã chi tiền thuê một người hầu bàn tại Mỹ đẻ thuê cho mình. Nhưng đến hôm nay, câu chuyện ấy cũng dần đi đến sáng tỏ nhờ một tờ báo có tên La Prensa.

Theo đó, sự thể câu chuyện được La Prensa thuật lại khá chi tiết như sau: Thời mới chuyển sang khoác áo MU, Ronaldo trúng ‘"tiếng sét ái tình” với cô gái khi đang ăn tối tại một nhà hàng nọ. Khốn nỗi, do trình độ tiếng Anh ở mức “gà” nên Ronaldo không biết phải làm sao để mời gọi cô nàng vào khách sạn để… tâm sự. Cuối cùng, lấy hết lòng cam đảm cùng chút liều lĩnh, anh chàng mới thốt ra được vài từ đơn giản: “Me, you, kiss”.

Sự bồng bột của hai con người trẻ tuổi trong đêm định mệnh ấy đã khiến cô gái dính bầu. Bất chấp việc Ronaldo tuyên bố cắt đứt liên lạc, cô gái vẫn bám theo anh “dai như đỉa” hòng đòi quyền lợi. Mãi đến khi nhận lời khuyên từ tay “siêu cò” Jorge Mendes kiêm người đại diện, CR7 mới chấp nhận đi xét nghiệm ADN.

“Xuất thân trong gia đình Công giáo, vì vậy thời điểm biết kết quả xét nghiệm ADN, Ronaldo đã quyết định làm những việc đúng đắn. Cậu ấy chấp nhận nghĩa vụ làm bố, coi đứa trẻ như giọt máu chính thống”, một người bạn của siêu sao BĐN cho hay. Để chứng minh cho tính xác thực, La Prensa còn đăng bức ảnh cô gái này chụp cùng Ronaldo trong lần hiếm hoi cả hai đi nghỉ mát. Nhiều người tinh ý có thể nhận ra những nét tương đồng giữa cô và con trai CR7.

Mọi chuyện về sau ai cũng rõ, cậu bé Ronaldo Jr sống trong vòng tay bao bọc, yêu thương của Ronaldo cùng gia đình bên nội, nhưng không bao giờ biết tới người mẹ bí ẩn kia nữa. Cậu bé sẽ chỉ được biết danh tính mẹ đẻ của mình khi đến tuổi trưởng thành và Ronaldo sẽ là người tiết lộ điều đó, như chính lời siêu sao BĐN đã khẳng định trong một lần trả lời báo chí trước kia.

Xem tin hau truong san co hot nhat

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X