Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện hình xăm mới cực "chất" của Messi

Thứ Tư 31/12/2014 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong dịp nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới, tiền đạo của Barca đã kịp hoàn thành một hình xăm mới rất đẹp ở phần ống chân trái.

Lo dien hinh xam moi cuc chat cua Messi hinh anh
 

Messi vốn không nghiện xăm mình, nhưng hình xăm mới nhất của anh thì quả đúng là bất cứ tay chơi nào cũng phải “ngả mũ” vì độ chịu chơi. Có thể nhận thấy trong hình xăm của Messi có khá nhiều chi tiết, gồm 1 quả bóng, lưỡi gươm, cánh thiên thần những bông hoa và con số 10.

Nhiều khả năng hình xăm này mang ý nghĩa chiến đấu, hạnh phúc và đặc biệt là cầu cho sự nghiệp bóng đá, với chiếc áo số 10 của Messi thăng hoa hơn so với 2 năm qua. Ở năm 2013, Messi sa sút phong độ và đã để mất QBV FIFA vào tay kình địch Cris Ronaldo. Năm nay, khả năng anh cũng khó lòng đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất, dù cùng Argentina đoạt ngôi Á quân World Cup.

Cũng liên quan tới việc Messi xăm mình, có một chi tiết rất ngộ nghĩnh được NHM chú ý là “bức hình” cậu con trai M10 – Thiago, vẽ lên đùi bố. “Bức hình” rất ngây ngô và chẳng ra hình thù nào nhưng lại được chú ý hơn cả màn xăm mình của bố Leo!

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X