Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cậu con trai trong đám cưới hậu vệ Hồ Tấn Tài

Thứ Tư 20/04/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người thân chia sẻ, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã làm lễ đính hôn vào năm 2020 và sau đó đã đón quý tử đầu lòng. Nhưng do bận công việc, cùng với đó là dịch bệnh khiến hôn lễ của anh phải tổ chức chậm lại.

 

Chiều ngày 20/4, tại sân vận động Ân Nghĩa, Bình Định đã diễn ra lễ thành hôn của hậu vệ Hồ Tấn Tài và cô dâu Phạm Thị Hiếu. Và theo đoạn video của trợ lý ĐT Việt Nam Lê Huy Khoa chia sẻ thì trong lễ cưới của hậu vệ đội tuyển Việt Nam còn có sự xuất hiện của một em bé rất đặc biệt. 

Đó là một cậu bé ngồi trên xe ô tô đồ chơi được Tấn Tài điều khiển đi vào hôn trường cưới. Và đứng trên sân khấu, Tấn Tài còn bế cậu bé cùng với bà xã đứng bên cạnh.

Lộ diện cậu con trai trong đám cưới hậu vệ Hồ Tấn Tài hình ảnh
Con trai Hồ Tấn Tài ngồi xe ô tô đồ chơi dự lễ cưới của bố mẹ.

Được biết, em bé này là con trai của hậu vệ Hồ Tấn Tài và cô dâu Phạm Thị Hiếu. Năm 2020 cả hai đã có em bé và quyết định làm lễ đính hôn. Đến năm 2022, khi Tấn Tài đã hoàn thành mọi dự định trong công việc, cùng với đó dịch bệnh ổn định mới tổ chức lễ cưới.

Ngoại trừ 3 cầu thủ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh đang bận cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games cũng như dàn sao HAGL đang thi đấu ở AFC Champions League thì đã có nhiều cầu thủ nổi tiếng như Quang Hải, Đức Chiến... dự  lễ thành hôn của ngôi sao Topenland Bình Định. 

Tấn Tài và bạn gái bắt đầu yêu nhau từ năm 2019. Cả hai đều rất kín kẽ. Tấn Tài và bạn gái không hay chia sẻ những hình ảnh yêu đương lên MXH. Thi thoảng, cầu thủ của Bình Dương mới đăng ảnh đi ăn cùng người thương.

Phạm Hiếu sinh năm 1995 tại Bình Định, hiện quản lý một cơ sở làm đẹp tại TP.HCM. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt khả ái, sắc sảo. Vì làm việc trong ngành làm đẹp nên lúc nào xuất hiện, nàng WAGs này cũng đều chỉn chu, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X