Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện căn biệt thự hơn 8 triệu USD của ngôi sao Neymar

Thứ Tư 04/01/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những hình ảnh phác họa đầu tiên về căn biệt thự hệt như một khu nghỉ dưỡng của ngôi sao bóng đá Neymar đã bắt đầu lộ diện. Đó được coi là phần thưởng cho chính tiền đạo người Brazil.

 
Biet thu cua Neymar tri gia hon 8 trieu USD hinh anh
 
Theo nguồn tin từ báo chí Brazil, cuộc đàm phán về giá cả của căn biệt thự này đã hoàn tất từ hồi cuối năm 2016. Theo đó, ngôi sao Neymar chính thức trở thành chủ nhân của siêu biệt thự tọa lạc ở thành phố Angra dos Reis, nằm dọc bờ biển phía Nam của Rio de Janeiro. 
 
Biet thu cua Neymar tri gia hon 8 trieu USD hinh anh
 
Mức giá mà hai bên đi đến thống nhất là 8.300.000 USD. Từ những hình ảnh phác họa đầu tiên cho thấy, siêu biệt thự của tiền đạo người Brazil được thiết kế hiện đại, không gian rộng lớn như một khu nghỉ dưỡng riêng biệt. Sau thời gian thi đấu vất vả, Neymar có thể trở về quê nhà để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, lấy lại thể lực. 
 
Biet thu cua Neymar tri gia hon 8 trieu USD hinh anh
 
Được biết, ngôi biệt thự cao cấp này tọa lạc ở vị trí đắc địa, có diện tích 1.755m2. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho Neymar và bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine. Cặp đôi này tái hợp cách đây không lâu sau 2 năm chia cách. Họ liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau, thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội.
 
Còn có tin đồn rằng rất có thể ngôi sao sinh năm 1992 sẽ nối gót đàn anh Lionel MessiBarca, tổ chức đám cưới ngay trong năm 2017 này. Tuy nhiên không ít người cho rằng, điều này chưa thể xảy ra, bởi Neymar vẫn đang trong quá trình tập trung phấn đấu cho sự nghiệp, vướng bận chuyện vợ con sẽ khiến anh phân tâm ít nhiều. 
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X