Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Martial khoe bồ mới

Thứ Năm 03/11/2016 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Martial mới đây đã cùng cô bạn gái mới quen, Melanie Da Cruz tới dự buổi tiệc gây quỹ từ thiện của CLB M.U.

Sau khi xảy ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với cô vợ Samantha Jacquelinet do thói trăng hoa của Martial, 2 người đã chính thức đường ai nấy đi cách đây không lâu.
 


Không mất quá nhiều thời gian, Martial sớm tìm cho mình một mảnh tình vắt vai. Tiền đạo người Pháp lúc này đang cặp kè với siêu mẫu đồng hương, Melanie Da Cruz.

Trong buổi lễ gây quỹ từ thiện mới đây của M.U cùng tổ chức UNICEF, Martial đã sánh vai cùng người đẹp Melanie Da Cruz tới dự trước sự bất ngờ của các đồng đội.

Cách đây không lâu, vợ cũ của Martial từng lên tiếng chỉ trích mối quan hệ giữa Melanie Da Cruz và tiền đạo người Pháp.

“Tôi yêu cầu cô ấy tránh xa anh ấy khi chúng tôi đang có vấn đề về chuyện tình cảm và cô ấy đồng ý. Tuy nhiên, cô ta đã không giữ lời. Cô ta mạnh miệng tuyên bố đó không phải là chuyện tình dục, mà xuất phát từ tình yêu. Tôi sẽ không làm bạn với Melaine, hành vi của cô ta thật đáng kinh tởm”, Samathan nói.

“Melaine biết Anthony khi họ lớn lên trong cùng 1 khu vực ở Paris, nhưng cô ta chưa bao giờ quan tâm đến anh ấy khi còn là một thiếu niên. Bây giờ anh ấy có tiền và đó là sự quan tâm của cô ta”, vợ cũ của Martial chia sẻ thêm.
 
 
 
 


Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X