Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bồ mới của Ronaldo: Đổi gu!?

Thứ Ba 20/01/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới Tây Ban Nha đang rộ lên thông tin rằng nhà báo Lucia Villalon chính là bồ mới của Ronaldo. Chán người mẫu, phải chăng “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã đổi gu?

Như đã biết, mối tình C.Ronaldo - Irina Shayk đã tan vỡ sau hơn 4 năm. Người đẹp nước Nga được cho rằng đang cặp kè với diễn viên nổi tiếng Dwayne Johnson, người có biệt danh là “The Rock”. Đây được xem là một trong những nguyên nhiên khiếp cặp đôi vàng của làng túc cầu “đường ai nấy đi”.

Lo dien bo moi cua Ronaldo Doi gu! hinh anh
 

Tất nhiên, C.Ronaldo chẳng khó khăn để kiếm tình mới. Giới truyền thông Tây Ban Nha đang đồn ầm về mối quan hệ “trên mức bạn bè” giữa cầu thủ này và luật sư, kiêm phóng viên Lucia Villalon của đài RMTV. Người ta phát hiện rằng, Lucia Villalon chính là “cô gái bí ẩn” đã đi “đá lẻ” với C.Ronaldo sau khi cầu thủ này giành danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Trong thời gian qua, báo giới cũng phát hiện Lucia Villalon tới theo dõi các trận đấu của Real Madrid.

Thậm chí, đài phát thanh RTE đã khẳng định Lucia Villalon là bạn gái mới của C.Ronaldo và cho rằng cô là “người phụ nữ may mắn nhất hành tinh”. Câu hỏi đặt ra là phải chăng C.Ronaldo đã chán cặp kè với người mẫu mà đổi gu sang... nhà báo như hai người đồng đội Sergio Ramos và Iker Casillas.

So với Irina Shayk, Lucia Villalon không nổi tiếng bằng. Rất khó để kiếm những bức ảnh của cô gái này trên mạng (trước khi quen C.Ronaldo). Hầu hết bức ảnh được đăng tải lúc này đều lấy từ trang Instagram cá nhân của cô gái này. Tất nhiên, cô chẳng... lộ gì cả!

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X