Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bạn gái xinh đẹp của thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Năm 27/06/2024 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao mai Arda Guler của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang hẹn hò với bạn gái bằng tuổi Duru Nayman.

Lộ diện bạn gái xinh đẹp của thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ

Arda Guler đang nhận được nhiều sự quan tâm của NHM trong thời gian qua khi cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tham dự EURO 2024. Cầu thủ 19 tuổi này đã tỏa sáng trong trận mở màn của Thổ Nhĩ Kỳ trước Georgia, ghi bàn đẹp mắt trong chiến thắng 3-1 của đội nhà. Anh sau đó chỉ được ra sân trong 20 phút trong trận thua 0-3 trước Bồ Đào Nha.

Lộ diện bạn gái xinh đẹp của thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ 1
Bạn gái của Arda Guler xuất hiện trong ngày cầu thủ này tới Real Madrid ký hợp đồng

HLV Vincenzo Montella cũng đã xếp anh đá chính ở đấu cuối cùng của bảng F, khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp CH Séc. Bên cạnh màn trình diễn gây ấn tượng của Arda Guler, người hâm mộ cũng dành nhiều sự quan tâm đến chuyện tình cảm kín tiếng của sao mai này.

Được biết, Arda Guler đang hẹn hò với bạn gái bằng tuổi. Nửa kia của Arda Guler tên là Duru Nayman, một cầu thủ bóng rổ đang chơi cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ.

Lộ diện bạn gái xinh đẹp của thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ 2
Duru Nayman đi ăn cùng gia đình của Arda Guler
Lộ diện bạn gái xinh đẹp của thần đồng Thổ Nhĩ Kỳ 3
Duru Nayman là một vận động viên bóng rổ 

Dù Guler không đăng bất cứ điều gì về nửa kia hay về mối quan hệ của cả hai trên mạng xã hội, hay công khai thông tin này trước truyền thông nhưng có nhiều dấu hiệu cho thấy cặp đôi này đã hẹn hò được một thời gian.

Duru Nayman được bắt gặp khi xuất hiện cùng bạn trai trong ngày cầu thủ này tới Real Madrid ký hợp đồng vào năm 2023. Cô nàng cũng có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình của Guler.

Trong những bức hình, Duru có mặt ở những chuyến du lịch cùng người thân của bạn trai. Cô cũng đến sân cổ vũ cho anh tại nhiều giải đấu. Trong một bức ảnh khác, cô nàng còn ngồi cạnh mẹ và bố của bạn trai trong buổi họp báo ra mắt câu lạc bộ.

Về Duru Nayman, cô hiện thi đấu cho Galatasaray S.K., đội bóng rổ chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ. Đội thi đấu tại Giải bóng rổ siêu hạng Thổ Nhĩ Kỳ và Giải vô địch bóng rổ nhà nghề. Thông tin trong hồ sơ cầu thủ cho biết, cô nàng là hậu vệ mang số áo 23, có chiều cao 1,70 m.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X