Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ địa điểm tổ chức lễ cưới của Schweinsteiger và mỹ nhân quần vợt

Thứ Tư 15/06/2016 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay sau khi VCK Euro 2016 kết thúc, tiền vệ của ĐT Đức Bastian Schweinsteiger sẽ tiến hành lễ cưới với ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic. Dù bí mật gửi thiệp mời, nhưng địa điểm tổ chức buổi lễ long trọng này đã bị lộ.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay
 
Lo dia diem to chuc le cuoi cua Schweinsteiger va my nhan quan vot hinh anh 2
Địa điểm tổ chức lễ cưới của Schweinsteiger mỹ nhân quần vợt đã bị rò rỉ

Tờ Bild (Đức) đưa tin, đám cưới linh đình của cặp đôi vàng thể thao Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic sẽ được tổ chức vào ngày 12/7 tới, khi mùa Euro chính thức hạ màn được 2 ngày. 
 
Trước đó, cặp trai tài gái sắc này dự kiến tiến hành hôn lễ vào ngày 4 tháng 6, nhưng vì Schweinsteiger phải sang Pháp để dự Euro cùng ĐT Đức nên kế hoạch lớn này phải dời sang tận tháng 7. 
 
Hiện thiệp mời cưới của cặp đôi này đã được gửi đi. Họ cố tình giữ kín thông tin về địa điểm tổ chức hôn lễ cũng như khách mời, nhưng vẫn bị giới truyền thông dò ra.

Theo đó, đám cưới rình rang của tiền vệ ngôi sao Quỷ đỏ sẽ được diễn ra ở khách sạn 5 sao có tên Hyatt, tại thành phố Belgrade (Serbia). Dự kiến có khoảng hơn 300 khách mời tới chung vui cùng họ. Trong đó có những đồng nghiệp thân thiết với Ana như Caroline Wozniacki, Sorana Cirstea hay Simona Halep…, các đồng đội của Schweinsteiger ở M.U cũng như Bayern Munich...
 
Cũng theo báo chí Đức, chi phí tổ chức đám cưới xa hoa này lên đến hơn 100.000 euro, riêng tiền mua hoa tươi để trang trí đã mất 10.000 euro. Ngôi sao truyền hình nổi tiếng của Serbia, Marija Kilibarda sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cho bữa tiệc này.
 
Lo dia diem to chuc le cuoi cua Schweinsteiger va my nhan quan vot hinh anh 2
Ngôi sao quần vợt Serbia bị nghi là có bầu nên đòi sao M.U cưới sớm

Chân sút 31 tuổi quen biết người đẹp quần vợt 28 tuổi từ năm 2014. Lúc ấy cũng là thời điểm Schweinsteiger đặt đấu chấm hết với mối tình lâu năm là siêu mẫu Sarah Brandner. Đời người không ai biết được chữ ngờ. Khi mà ai nấy đều tưởng rằng anh chàng tiền vệ này sẽ cưới Sarah làm vợ, nhưng thực tế, Ana Ivanovic mới là bến đỗ cuối cùng trong đời Schweinsteiger.
 
Chàng là nhà vô địch World Cup 2014, nàng là nhà vô địch Roland Garros 2008. Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic có thể nói là cặp đôi đẹp và tài năng bậc nhất của thế giới thể thao hiện nay.
 
Theo một vài nguồn tin, sở dĩ mỹ nữ quần vợt Serbia đòi cưới sớm như vậy là vì cô đã dính bầu. Kể từ tháng 1 năm nay, Ivanovic đã không thi đấu bất kỳ trận nào. Ngoài ra, mới đây cô cũng tuyên bố giã từ đội Fed Cup Serbia, bất chấp ban lãnh đạo ra sức thuyết phục cô ở lại.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X