Thứ Ba, 29/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẵn sàng tẩy chay Lễ trao giải Quả bóng vàng 2024

Thứ Hai 28/10/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đang rất tức giận và sẽ tẩy chay Lễ trao giải Quả bóng vàng khi có thông tin Vinicius Jr không giành chiến thắng.

Real Madrid sẵn sàng tẩy chay Lễ trao giải Quả bóng vàng 2024

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Vinicius Junior, ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2024 sẽ không giành được giải thưởng này.

Romano cho biết thêm rằng cầu thủ người Brazil này cùng với các thành viên còn lại trong đoàn đại biểu Real Madrid dự kiến ​​sẽ tham dự buổi lễ diễn ra vào thứ Hai tại Paris, đã quyết định không tham gia chuyến đi này.

Tờ RMC Sport có trụ sở tại Paris khẳng định: "Hậu quả đầu tiên của sự thay đổi sắp tới tại lễ trao giải Quả bóng vàng, và không kém phần quan trọng, là phái đoàn Real Madrid đã hủy chuyến thăm Paris.

Chủ tịch Florentino Perez của Madrid đang rất tức giận. Câu lạc bộ cũng tin rằng họ "không được tôn trọng". Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn tin rằng, trong trường hợp không phải Vinicius Jr thì Dani Carvajal mới là người giành được danh hiệu.

Lo ket qua cuoc binh chon Qua bong vang 2024
Lộ kết quả cuộc bình chọn Quả bóng vàng 2024

Nhà báo Fabrice Hawkins của RMC Sport trước đó đã tuyên bố: "Những người thân cận của Vinicius Jr hiện đã tin chắc rằng tiền đạo của Real Madrid sẽ không được vinh danh là người chiến thắng tại Lễ trao giải Quả bóng vàng. Mọi người ở Madrid đều có cảm giác này".

Bên cạnh đó, kết quả cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng 2024 cũng đã được hé lộ. Tiền vệ Rodri của Manchester City, người từ lâu được coi là đối thủ chính của Vinicius cho danh hiệu cá nhân cao nhất của môn thể thao này, được nhìn thấy ở thủ đô nước Pháp trước lễ hội diễn ra vào thứ Hai.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, Giám đốc điều hành của Ballon d'Or, Marc Las, đã phản pháo và tuyên bố chỉ có hai người biết người chiến thắng giải thưởng năm 2024.

"Chỉ có hai người biết người chiến thắng, tôi và giám đốc bóng đá Pháp. Bất kỳ ai nói rằng họ biết người chiến thắng hoặc có danh sách đều là kẻ nói dối", Marc Las nói với tờ L'equipe.

"Chúng ta sẽ không biết chắc chắn cho đến khi người chiến thắng được công bố vào tối nay trong sự kiện được coi là sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao tại thủ đô nước Pháp mặc dù không có sự góp mặt của Real Madrid".

Phát biểu trước đó về giải thưởng này, Rodri cho biết: “Một cầu thủ Tây Ban Nha xứng đáng giành chiến thắng. Bóng đá Tây Ban Nha xứng đáng có một người chiến thắng giải Quả bóng vàng. Tây Ban Nha xứng đáng giành giải Quả bóng vàng.”

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X