Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bồ siêu mẫu tuổi teen mới cứng của ngôi sao Ronaldo

Thứ Hai 05/10/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Expresen của Đan Mạch vừa mới săn lùng được tin tức giật gân liên quan tới chuyện tình ái siêu hot và ít người ngờ tới của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Đó là việc CR7 đang cặp kè với một siêu mẫu trẻ măng.

Lo bo sieu mau tuoi teen moi cung cua Ronaldo hinh anh
"Cạ cứng" Majia Darving của CR7 trong thời gian gần đây

Theo như những bằng chứng khá thuyết phục mà tờ báo này đưa ra thì thông tin gần đây cho rằng ngôi sao Ronaldo
đang hẹn hò với siêu mẫu người Tây Ban Nha, Claudio Sanchez sau khi thấy hai người chụp chung ảnh là không chính xác. Thay vào đó, chân dài nóng bỏng 19 tuổi người Đan Mạch có tên Maja Darving mới là người tình mới nhất của CR7.

Lo bo sieu mau tuoi teen moi cung cua Ronaldo hinh anh 2
Hình ảnh Roanldo và Maja tràn ngập các trang báo của Bồ Đào Nha
 
Thêm vào đó một tờ báo của BĐN, Correio Da Mahnacũng đưa ra hàng loạt những thông tin liên quan đến cặp đôi này như việc siêu mẫu tuổi teen Maja Darving xuất hiện trong trận đấu giữa Real Madrid gặp Malmo trong khuôn khổ Champions League vừa qua. Hay theo một vài nguồn tin thân tín thì Ronaldo và bạn gái mới Maja đã chính thức qua lại từ tháng 8 vừa qua. Cả hai đã có hẳn một tuần mặn nồng bên nhau khi ở Madrid. Ngoài ra, tờ báo này còn cho biết cách thức hai người quen nhau chính là thông qua mạng xã hội và  những người bạn của C.Ronaldo đã hết sức tác thành cho cặp đôi này.

Lo bo sieu mau tuoi teen moi cung cua Ronaldo hinh anh 3
Maja xuất hiện trong trận Real và Malmo

H.N

 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X