Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng trai hư Sterling tình một đêm với mẫu già Playboy

Thứ Ba 15/03/2016 03:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chưa đầy 1 tuần sau thời gian mặn nồng với cô bạn gái lâu năm Paige Hansel, người ta lại thấy ngôi sao bóng đá Anh, Raheem Sterling “tái nghiện” sở thích tình một đêm với “máy bay bà già”.

Không bảnh bao như Cristiano Ronaldo hay bắt mắt kiểu như tay chơi Neymar, thậm chí Raheem Sterling còn có phần bạo lực, ấy thế mà chuyện gái gú cũng thuộc hàng có số có má.
Mới đây, người ta vừa thấy bóng dáng chân sút 21 tuổi mặn nồng bên bạn gái lâu năm Paige Hansel chưa được bao lâu thì lại bị cánh săn ảnh chộp được cảnh lén lút tới khách sạn Lowry ở Manchester để hú hí với mẫu già Playboy, Tabby Brown (30 tuổi), từng là bồ cũ của Mario Balotelli.
Raheem Sterling tinh mot dem voi sieu mau Playboy hinh anh 2
Sterling và Tabby Brown xuất hiện cùng nhau ở khách sạn Lowry

Thậm chí, một vài thông tin còn cho biết chính xác số tiền phòng mà Sterling đã “đốt” trong vòng 1 đêm để được lên giường với Tabby Brown là 200 bảng Anh. Hay cách cặp đôi “phi công trẻ lái máy bay bà già” này lả lơi với nhau ra sao, cách “chuồn” khỏi cánh săn ảnh như thế nào.
Một nguồn tin khác cho hay, hôm 28/2 vừa qua, chân sút ngôi sao của “Man xanh” đã mua vé Vip mời chân dài Brown đến xem mình thi đấu tại trận chung kết Captial One Cup trên sân Wembley. Khi đó, Brown chỉ ngồi cách cô bạn gái quen nhau từ thuở ấu thơ, Hansel có vài hàng ghế.
Raheem Sterling tinh mot dem voi sieu mau Playboy hinh anh 2
Raheem Sterling đăng ảnh một mình khi tới khách sạn Lowry trên Instagram hòng làm yên lòng bạn gái

Tất nhiên, đàn ông ăn vụng bao giờ chả biết “chùi mép” cho sạch. Thậm chí, Sterling còn chia sẻ dòng cảm nghĩ của mình trên Instagram cá nhân hòng làm yên lòng bạn gái như sau: “Một bữa ăn tuyệt vời với cậu bạn ở khách sạn Lowry”. Tất nhiên, chân sút này phải giấu nhẹm cái tên Tabby Brown đi chứ.
Raheem Sterling tinh mot dem voi sieu mau Playboy hinh anh 2
Raheem Sterling và cô bạn gái lâu năm Hansel

Sau khi chuyển đến Manchester City theo một bản hợp đồng thần thánh, gây không ít tranh cãi có giá lên đến 49 triệu bảng hè năm 2015, hiện nay, Sterling đang nhận mức lương 180.000 bảng/tuần.
Vụ lùm xùm này của Sterling làm người ta liên tưởng tới trường hợp lừa dối vợ của ngôi sao trẻ của M.U, Anthony Martial cũng gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Cùng là những chân sút trẻ tài năng, đầy triển vọng và đã lên chức bố, nhưng cho tới giờ phút này, họ vẫn chưa đủ trưởng thành để vượt lên chính mình, vượt qua những cám dỗ hào nhoáng của cả vật chất và sắc đẹp.
 
Hoàng Nam 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X