Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng Ronaldo vẫn vương vấn tình cũ Irina Shayk

Thứ Sáu 14/10/2016 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù gã trai hào hoa Cristiano Ronaldo trải qua không ít mối tình chớp nhoáng kể từ khi chia tay mẫu Nga Irina Shayk khoảng hơn 1 năm trước, nhưng dường như siêu sao người Bồ vẫn không thể quên được hình bóng bạn gái cũ.

Lo bang chung Ronaldo vuong van tinh cu Irina Shayk hinh anh 2
Động thái "like" ảnh trên Instagram của Ronaldo chứng tỏ anh vẫn còn vấn vương tình cũ Irina Shayk

Bằng chứng là dù đã chia tay hơn 1 năm, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn theo dõi thường xuyên và liên tục nhấn nút “like” ảnh của tình cũ Irina Shayk trên mạng xã hội. Mới đây nhất là động thái “thích” 2 bức ảnh mà siêu mẫu người Nga chia sẻ trên Instagram. Động thái này đã bị trang Instagram có tên “cr7worldwide” phát hiện.
Khi biết được điều này, không ít người cho rằng, CR7 vẫn chưa thể quên nổi tình cũ, trong trái tim siêu tiền đạo ấy vẫn còn dành một góc nhỏ cho Irina Shayk, dù cả hai đã đường ai nấy đi cách đây hơn 1 năm.
Lo bang chung Ronaldo vuong van tinh cu Irina Shayk hinh anh 2
Dù trải qua bao mối tình, nhưng trong lòng CR7 vẫn dành một góc nhỏ cho siêu mẫu Nga

Dù trải qua khá nhiều mối tình với hàng tá chân dài nóng bỏng, nhưng tới giờ, ngôi sao 31 tuổi vẫn là ông bố đơn thân, mọi mối quan hệ chỉ là tình một đêm chóng vánh, chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý chứ không hề có tình cảm yêu đương.
Cách đây không lâu, báo giới còn phanh phui chuyện “ăn vụng” của tiền đạo Real Madrid ngay trong thời điểm vẫn còn đang mặn nồng với Irina Shayk. Đó là thời điểm mối quan hệ giữa ngôi sao số 7 và mẫu Nga gặp trục trặc sau 5 năm qua lại. Khi ấy, CR7 và người mẫu 20 tuổi Kristina Peric đã có những buổi hẹn hò chớp nhoáng trong khách sạn hạng sang.
Trong khi ấy, tình cũ của Ronaldo lại đang có cuộc sống tốt đẹp với tài tử Hollywood, Bradley Cooper. Đó chính là cái giá phải trả cho thói trăng hoa không giới hạn của gã trai lắm tài mà cũng không ít tật.
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X