Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bằng chứng Mesut Ozil đính hôn Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Hai 06/03/2017 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng đeo cặp nhẫn hệt nhau trên ngón tay áp út, rõ ràng mối quan hệ giữa Mesut Ozil và Amine Gulse không chỉ dừng lại ở tình bạn như họ nói. Có thông tin còn tiết lộ, cặp đôi này đã bí mật đính hôn và dự tính tổ chức đám cưới vào mùa hè này.
 

 
 Mesut Ozil va Amine Gulse dinh hon hinh anh 2
 
Dạo gần đây người ta thường xuyên bắt gặp cặp đôi Mesut Ozil và Amine Gulse sánh bước bên nhau đi ăn tối cả ở London và Istanbul. Dù cựu Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ chối bay chối biến về quan hệ tình ái, một mực khẳng định hai người chỉ là bạn, nhưng những bằng chứng thực tế đều cho thấy điều ngược lại.
 
Mới đây nhất là hình ảnh tiền vệ ngôi sao Arsenal đăng tải bức ảnh tay đeo chiếc nhẫn đôi, giống hệt với chiếc nhẫn của người đẹp Amine. Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cũng đồng loạt đưa tin về việc cặp đôi này đã bí mật đính hôn. Họ còn tiết lộ thông tin về thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới là vào mùa hè này, tại một khách sạn hạng sang ở Thỗ Nhĩ Kỳ.
 
 Mesut Ozil va Amine Gulse dinh hon hinh anh 2
 
Thêm một bằng chứng khác cũng cho thấy rằng Ozil đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc sống sau hôn nhân. Tiền vệ 28 tuổi đang tìm mua một biệt thự ở thành phố Istanbul với mức giá khoảng 5 triệu bảng. 
 
Amine Gulse đăng quang Hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ năm 2014. Hiện nay ngoài nghiệp người mẫu, người đẹp 23 tuổi còn tham gia show truyền hình ăn khách ở đất nước này có tên “Asla Vazgecmem”. Gulse có nét tương đồng với Irina Shayk, bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo nên còn được mệnh danh là “Irina Shayk Thổ Nhĩ Kỳ”.
 
 Mesut Ozil va Amine Gulse dinh hon hinh anh 2
 
Vốn dĩ Ozil và Gulse đã từng có thời gian mặn nồng bên nhau. Năm 2015, họ từng hẹn hò nhưng lại đường ai nấy đi sau khoảng 1 năm gắn bó. Ngôi sao người Đức cũng nhiều lần tan hợp với ca sỹ đồng hương Mandy Capristo. Và lần này có lẽ mối duyên giữa Ozil và Capristo hoàn toàn chấm dứt.
 
Được biết trong tháng này, ngôi sao hàng đầu Arsenal sẽ xuất bản cuốn sách mang tên “The Magic of Football” (Sự kỳ diệu của bóng đá). Cuốn sách này sẽ đề cập đến các cuộc gặp gỡ thú vị, những sự việc mang tính chất thâm cung bí sử, trong đó có cả vụ lùm xùm với Jose Mourinho, người thầy cũ của Ozil thời còn ở Real Madrid.
 
Hải Khánh (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X