Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh yêu đương của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái Dianka

Thứ Bảy 12/09/2020 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả hai đã cùng nhau chụp những tấm hình ngọt ngào thể hiện sự yêu đương lứa đôi sau khi chính thức công khai hẹn hò cách đây chưa lâu.

Cuối tháng 8 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã làm bao trái tim của thiếu nữ Việt Nam phải 'nhói đau' khi những tấm hình chụp anh và bạn gái xuất hiện trên các trang mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, người thương của Dũng 'gôn' là cô gái 20 tuổi đến từ đất nước Ukraina, Dianka Zakhidova. Bạn gái của Tiến Dũng hiện tại đang làm nghề người mẫu ảnh tại TP.HCM.

Lộ ảnh yêu đương của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái Dianka hình ảnh
Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng liên tiếp đăng ảnh thân mật của hai người

Cô nàng đã tốt nghiệp chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật của trường Đại học Quốc gia Kyiv. Trước khi đến TP.HCM, Dianka từng làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Cô nàng này cũng có một thân hình hấp dẫn với đôi chân dài và số đo 3 vòng lý tưởng.

Lộ ảnh yêu đương của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái Dianka hình ảnh
Cả hai được đánh giá là một cặp trai tài gái sắc

Mặc dù người gác đền CLB TP.HCM không trực tiếp lên tiếng nhưng những bức ảnh thân mật với Dianka trong một bữa tiệc sinh nhật mới đây của anh như một lời xác nhận cho mối quan hệ yêu đương của cặp đôi.

Và mới đây, Dianka lại tiếp tục khiến cư dân mạng chú ý khi đăng những tấm hình ghi lại những cử chỉ thân mật, lãng mạn của hai người. Cô gái của Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng anh: "You are the reason of my joy" (Tạm dịch: Anh chính là niềm vui của em).

Lộ ảnh yêu đương của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái Dianka hình ảnh
Dianka cũng được xem là bạn gái công khai đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Những bức ảnh này sau đó đã nhận được đông đảo sự quan tâm của NHM. Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Anh chị đẹp đôi quá", "Mãi hạnh phúc nha anh chị", "Hạnh phúc nhé", "Tôi thích cặp đôi này", "Chúc anh chị hạnh phúc"....

Trong lứa U23 Thường Châu năm 2018, hiện cũng đã có một số tuyển thủ lập gia đình và có con như cặp đôi trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh cũng như tiền vệ Phan Văn Đức.

Lộ ảnh yêu đương của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái Dianka hình ảnh
Tuy nhiên chàng thủ môn sinh năm 1997 vẫn chưa có thông báo gì về cuộc sống riêng của mình.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Yêu thôi, nhưng đừng xao nhãng tập luyện!
Trước những hình ảnh đi tiệc tùng với bạn gái mới của Bùi Tiến Dũng, đã có không ít người lo ngại người gác đền CLB TP.HCM sẽ đánh mất phong độ bởi những...
Bùi Tiến Dũng đăng ảnh tình tứ, chính thức công khai hẹn hò với hot girl Ukraina
Trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh đầy lãng mạn bên Daianka Zakhidova trong ngày sinh nhật của cô bạn gái.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng lần đầu lộ ảnh thân mật với chân dài Ukraina
Sau bức ảnh chụp chung trong buổi sinh nhật con trai Bùi Tiến Dụng, thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã có những tấm hình thân mật với người mẫu Ukraina, Dianka...
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái “tin đồn” của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Sau khi cô nàng Dianka Zakhidova thông báo đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, người hâm mộ cũng tỏ ra khá quan tâm tới mẫu nữ mang quốc tịch Ukraina này.
Ngỡ ngàng vì lời lý giải của Bùi Tiến Dũng về màu tóc mới
Theo như thông tin đã đăng tải, thủ thành CLB TP.HCM Bùi Tiến Dũng mới đây đã quyết định làm mới kiểu tóc với một màu sắc bắt mắt hơn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X