Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh Ronaldo khóa môi bạn gái kém 10 tuổi

Thứ Bảy 24/12/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang trong thời gian nghỉ đông, ngôi sao Cristiano Ronaldo quấn quýt mặn nồng bên bạn gái mới Georgina Rodriguez.

 
Ronaldo khoa moi ban gai kem 10 tuoi hinh anh
 
Giáng Sinh năm nay, ông bố 1 con Cristiano Ronaldo không còn chịu cảnh “chăn đơn gối chiếc” nữa, bởi luôn có cô nàng xinh đẹp Georgina Rodriguez kè kè bên cạnh. Tranh thủ kỳ nghỉ đông quý giá, siêu sao người Bồ hết đưa con trai đi chơi bằng phi cơ riêng lại đưa bạn gái đi ăn ở nhà hàng sang trọng tại thành phố Madrid.
 
Cặp đôi Ronaldo và Georgina xuất hiện thoải mái, tình tứ nơi công cộng, không còn phải giấu giếm bất cứ điều gì. Cô nàng 21 tuổi vô cùng quyến rũ trong bộ váy màu xanh, vừa ngắn lại bó sát, khoe đường cong gợi cảm và đôi chân thon thả. Còn CR7 trông thật sành điệu với áo sơ mi trắng, vest đen, đôi giày có màu sắc sặc sỡ và nhất là trên tay còn đeo chiếc đồng hồ kim cương đắt giá.
 
Ronaldo khoa moi ban gai kem 10 tuoi hinh anh
 
Ngay trên bàn ăn tối, Ronaldo và Georgina thản nhiên trao nhau nụ hôn nồng nàn trước bao ánh nhìn của mọi người xung quanh. Điều đó đủ để thấy quan hệ của cặp đôi này đang trong giai đoạn mặn nồng nhường nào. Vài ngày trước, cánh săn ảnh cũng chụp được cận cảnh khuôn mặt Ronaldo vẫn còn dính vết son môi của bạn gái mới.
 
Ronaldo khoa moi ban gai kem 10 tuoi hinh anh
 
Kể từ khi công khai hẹn hò với cô nàng kém 10 tuổi, lúc nào Ronaldo cũng quấn quýt bên người tình trẻ. Họ liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau, khi thì đi dạo phố, lúc lại trong nhà hàng, thậm chí ngay cả trên khán đài sân Bernabeu. Georgina là bóng hồng đầu tiên mà chàng danh thủ điển trai không ngại xuất hiện bên cạnh ở những nơi công cộng kể từ sau khi cuộc tình 5 năm giữa anh và siêu mẫu người Nga, Irina Shayk chấm dứt.
 
2016 thực sự là năm đáng nhớ trong cuộc đời của siêu sao bóng đá Real Madrid. Khi mà cả sự nghiệp và chuyện tình cảm đều thăng hoa. 

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X