Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh hút shisha, Memphis Depay hết đường ở lại MU

Thứ Năm 29/12/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được ra sân thường xuyên nhưng Depay vẫn biết cách khiến người hâm mộ chú ý bằng những cuộc ăn chơi ngày này qua ngày khác.

Thời gian xuất hiện trên sân cỏ của Memphis Depay mùa này chỉ tính bằng phút nhưng cầu thủ chạy cánh người Hà Lan lại là gương mặt quen thuộc tại các tụ điểm ăn chơi ở Anh lẫn Hà Lan.

Các tay săn ảnh của The Sun phát hiện Depay phì phèo bình shisha loại nặng (tương đương 200 điếu thuốc lá) bên cạnh những người bạn, tất nhiên sẽ không thiếu những chân dài vây quanh trong kỳ nghỉ tại quê nhà Rotterdam, Hà Lan.
Lo anh hut shisha, Memphis Depay het duong o lai MU hinh anh
Depay chăm chú nhìn điện thoại, trong miệng là ống hút shisha.


Không chỉ có shisha, nhóm bạn cùng Depay còn ngốn hết chai rượu nặng trước khi chuyển địa điểm đến một hộp đêm. Trang web chăm sóc sức khỏe British Heart Foundation cho biết, hút shisha có tác hại tương đương thuốc lá bởi trong đó có chứa nicotine, hắc ín, asen hay chì - đây là "kẻ thù" của mọi vận động viên thể thao.

Nếu những bức ảnh này đến tay Mourinho, tương lai của Memphis Depay tại Old Trafford sẽ chính thức kết thúc bởi hút thuốc, dùng chất kích thích là điều cấm kỵ tại bất kỳ đội bóng nào do "Người đặc biệt" dẫn dắt.

Năm 2012, Mourinho từng thẳng tay loại đồng hương Fabio Coentrao ra khỏi đội hình Real chỉ vì cầu thủ này "trót" hút một điếu thuốc trong bữa tiệc sinh nhật. Với bình shisha cùng chai rượu mạnh, Depay đối mặt với nguy cơ bị đuổi cổ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cập bến MU từ PSV với giá 27 triệu bảng và được trao chiếc áo số 7 huyền thoại nhưng Depay lại làm người hâm mộ thất vọng từ mùa giải này qua mùa giải khác.

Tưởng chừng như quyết định giữ Depay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của Mourinho sẽ giúp cầu thủ này có thêm động lực để cố gắng. Tuy nhiên mọi chuyện lại đâu vào đấy chỉ sau vài tuần, đồng đội vẫn miệt mài thi đấu còn Depay lại dành thời gian cho những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

Báo chí Anh đưa tin, Everton cũng gạt cầu thủ chạy cánh người Hà Lan ra khỏi danh sách mua sắm trong tháng 1 vì không muốn đem về sân Goodison thêm một gánh nặng.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X