Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ ảnh Công Phượng và Hòa Minzy hôn nhau

Chủ Nhật 11/01/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấm hình cặp đôi khoá môi nhau được chia sẻ trên Instagram khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây, Hoà Minzy - quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên đã chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô và tiền đạo Công Phượng khoá môi ngọt ngào. Tuy nhiên, trước sự chú ý quá nhanh của cộng đồng mạng, hình ảnh sau đó đã được cô ca sĩ sinh năm 1995 gỡ bỏ. Dù vậy, bức ảnh đã được nhiều người lưu lại. Qua đó, khán giả được chứng kiến khoảnh khắc tình cảm lãng mạn của chàng cầu thủ trẻ đang được quan tâm nhất hiện nay với ca sĩ cùng tuổi.

Lo anh Cong Phuong va Hoa Minzy hon nhau  hinh anh
Ảnh Công Phượng - Hoà Minzy hôn nhau ngọt ngào được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hoà Minzy đã chọn cách không trả lời truyền thông trong thời điểm đang gây sốt này. Tin đồn Hoà Minzy hẹn hò cầu thủ cùng tuổi nổi tiếng của đội tuyển U19 và Hoàng Anh Gia Lai đã râm ran từ cuối năm 2014. Thời điểm này, quán quân Học viện ngôi sao xuất hiện tại sân Pleiku, Gia Lai để cổ vũ cho Công Phượng thi đấu. Trả lời nghi vấn, Hoà Minzy cho rằng cô là fan của U19 Việt Nam nói chung và cá nhân đội trưởng Công Phượng nói riêng. Đây là lý do cô ca sĩ sinh năm 1995 quyết định bay từ Hà Nội tới Pleiku để xem Công Phượng cùng các đồng đội thi đấu giải giao hữu trước thềm V.League 2015.

Trước đó, vào tháng 10/2014, Hoà Minzy tới Cần Thơ theo dõi giải U21 quốc tế và có thời gian ở cùng khách sạn với Công Phượng cũng như các đồng đội. Ngay trước trận chung kết, Hoà Minzy đã đứng trước cửa phòng Công Phượng, Văn Toàn hát ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Ngoài ra, cô cũng từng nhiều lần tới sân Mỹ Đình để cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn khiến nhiều fan tò mò khi liên tục cập nhật những hình ảnh, thông tin có liên quan đến Công Phượng trên trang Instagram. Trong đó, ngoài hình ảnh cô chụp chung với chàng tiền đạo, còn có những bức ảnh và dòng ghi chú về cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên, chuẩn mà cô mong muốn mình sẽ đạt được trong tương lai.

Là ngôi sao sáng giá của đội U19 Việt Nam, chuyện tình cảm riêng tư của Công Phượng cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ không kém gì những câu chuyện trên sân cỏ. Ngoài cô bạn gái gắn bó từ thủa hàn vi ở quê nhà Nghệ An, gần đây, cầu thủ mang áo số 10 bị đồn yêu em họ của hậu vệ Tiến Dũng. Để tránh mọi sự hiểu nhầm và muốn giữ kín chuyện đời tư, Công Phượng đã khóa hoàn toàn và không sử dụng mạng xã hội Facebook trong thời gian gần đây.

Trong khi đó, Hoà Minzy từng là gương mặt nổi tiếng cộng đồng mạng nhờ khả năng cover bài hát hay cùng chất giọng trời phú. Cô đã vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đoạt ngôi quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên vào năm 2014. Cô cũng sở hữu một số ca khúc đang ăn khách như Thư chưa gửi anh, Gửi... Hoà Minzy quê ở Bắc Ninh.  Công Phượng - Hoà Minzy không khỏi làm nhiều người liên tưởng đến Công Vinh - Thuỷ Tiên. Bộ đôi Vinh - Tiên cùng sinh năm 1985 trong khi đó cả Công Phượng và Hoà Minzy cùng sinh năm 1995.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X