Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Llorente bị các CĐV cho “ăn gạch” vì đòi rời Bilbao

Thứ Hai 20/08/2012 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bầu không khí xung quanh Athletic Bilbao đang trở nên căng thẳng khi những ngôi sao hàng đầu là Fernando Llorente và Javi Martinez đều nhấp nhổm muốn rời đội.

Cách đây ít ngày, Llorente đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với Bilbao, đồng thời thông báo ý định sẽ tìm kiếm một đội bóng khác. Nhiều nguồn tin khẳng định anh đang đàm phán với Juventus và Bilbao sẽ buộc phải bán ngôi sao tấn công của mình để vớt vát một khoản tiền.

Dòng chữ miệt thị Llorente viết trên cửa kính
Dòng chữ miệt thị Llorente viết trên cửa kính

Phản ứng của các CĐV Bilbao đối với quyết định của Llorente là rất quyết liệt. Trên cửa kính một cửa hiệu kinh doanh đồ thể thao trong khu phố cổ tại Bilbao, những kẻ quá khích đã viết lời miệt thị Llorente.

“Llorente là đồ khốn” hay “Llorente là một tên Tây Ban Nha” với hàm ý cầu thủ 27 tuổi này không xứng đáng với tinh thần của xứ Basque vốn nổi tiếng cực đoan.

Trong trận đấu mở màn La Liga sáng nay, Bilbao đã ra sân mà không có cả Llorente lẫn Martinez trong đội hình. Hệ quả là họ thua Real Betis 3-5 ngay trên sân nhà San Mames.

Được biết, tiền vệ Javi Martinez đang được Bayern Munich liên hệ và Bilbao có thể thu về tới 40 triệu euro từ vụ chuyển nhượng này. Đó sẽ là con số kỷ lục trong lịch sử CLB.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X