Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Ljungberg, đang quyết dấn thân vào thương trường khi chuẩn bị tung ra sản phẩm quần áo gán mác của chính anh.
Say mê thời trang, Ljungberg có thể ngồi hàng tiếng chỉ để nói chuyện về mẫu mốt hay cách ăn mặc. Ngay khi trở thành người mẫu của Calvin Klein, tiền vệ 29 tuổi đã nhen nhóm ý định tung ra thị trường sản phẩm quần áo của riêng mình. Một cầu thủ xuất sắc trên sân bóng ....
Ấp ủ dự định từ khá lâu nhưng phải tới bây giờ, kế hoạch của cầu thủ người Thuỵ Điển mới được thực hiện. Cùng với sự trợ giúp đắc lực từ anh trai Filip, người tốt nghiệp ngành thiết kế thời trang, Ljungberg tự phác thảo mẫu mã và đặt hàng sản xuất.
Không chỉ vậy, tiền vệ của Arsenal còn "nhăm nhe" thiết kế cả giày dép, thắt lưng. Ljungberg tiết lộ: “Đó sẽ là một bộ sưu tập đầy đủ về phục trang. Nhưng để biến ý tưởng đó thành hiện thực, tôi phải đầu tư nhiều hơn nữa về thời gian cũng như tiền bạc”. .... và đồng thời là một người mẫu hấp dẫn
Trong số các cầu thủ, Ljungberg không phải là người duy nhất kinh doanh quần áo. Francesco Coco, Christian Vieri, Paolo Maldini... được coi là những "người đi trước". Với Coco, thương hiệu Urban 77 đã trở nên quen thuộc với đông đảo người tiêu dùng tại Milan. Tự thiết kế, tự sản xuất, sản phẩm của hậu vệ người Italy luôn cuốn hút người tiêu dùng bởi kiểu dáng sành điệu.
Nhưng thành công hơn cả là thương hiệu Sweet Years do Paolo Maldini và Christian Vieri cùng đầu tư và hợp tác kinh doanh. Mặt hàng quần áo của bộ đôi cựu tuyển thủ Italy này từng được xem là một hiện tượng, một bất ngờ trên thị trường. Nguyên nhân chính gây nên "cơn sốt Sweet Years" là tên tuổi của Vieri và Maldini nằm trong sản phẩm.
(Theo Bóng Đá)