Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool vô địch châu Âu, Coutinho bị mỉa mai

Chủ Nhật 02/06/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không liên quan đến trận chung kết Champions League mới đây, nhưng tiền vệ Coutinho vẫn bị lôi ra làm trò cười vì tuyên bố sẽ vô địch Champions League cùng Barcelona.
Một năm từ ngày lỡ hẹn với chức vô địch Champions League, Liverpool cùng Juergen Klopp đã lên ngôi tại giải đấu hàng đầu châu Âu. Liverpool đánh bại Tottenham 2-0 ở trận chung kết mới đây nhờ bàn thắng của Salah và Origi.
Liverpool vô địch châu Âu, tiền vệ Coutinho bị mỉa mai hình ảnh
Coutinho rời Liverpool, tìm đến Barcelona để nuôi hy vọng vô địch Champions League.

Vui mừng với chức vô địch của đội bóng, CĐV Liverpool không quên chế giễu Philippe Coutinho - tiền vệ chia tay sân Anfield để gia nhập Barcelona đầu năm 2018.

Coutinho có 5 năm chơi bóng cho Liverpool và trở thành thần tượng ở đây. Bất chấp việc được các CĐV yêu quý, Coutinho vẫn đòi ra đi hè năm 2017. Đến đầu năm 2018, anh chính thức chuyển tới Barcelona với phí chuyển nhượng lên tới 135 triệu bảng.

Thời điểm rời Liverpool, Coutinho phát biểu: "Barcelona là đội bóng tôi muốn tới khi không chơi cho Liverpool. Tôi thực sự muốn giành những danh hiệu lớn, và đó là lý do tôi tới đây".

Coutinho đã 2 lần vô địch La Liga cùng Barcelona, nhưng anh đang trải qua khoảng thời gian không thực sự thành công ở Nou Camp. Họ liên tiếp bị loại tại Champions League các năm 2018 và 2019.

Ở bán kết Champions League gần đây, Barcelona đã bị loại bởi chính Liverpool - đội bóng cũ của Coutinho. Sau đó "The Kop" giành chức vô địch Champions League, và CĐV đội bóng thành phố cảng có lý do để cười nhạo Coutinho.

"Nếu bạn cảm thấy cuộc đời bế tắc, hãy nhớ Philippe Coutinho từng rời Liverpool tới Barcelona để giành chức vô địch Champions League. Bây giờ anh ta bị chính Liverpool loại", một CĐV chế giễu tiền vệ người Brazil.

CĐV khác bình luận hóm hỉnh: "Nhờ bán Coutinho, chúng ta (Liverpool) có đủ tiền để mua Van Dijk và Alisson. Cảm ơn Coutinho rất nhiều. Hy vọng anh sẽ được Liverpool tặng tấm huy chương vô địch Champions League".

Trong hơn một mùa giải vừa qua của Coutinho với Barcelona, anh liên tục trở thành cái tên để các CĐV chỉ trích. Tiền vệ người Brazil bị chính CĐV nhà huýt sáo trên sân sau những màn trình diễn tệ hại, đến mức Messi phải lên tiếng để bảo vệ anh.

Không khí phòng thay đồ Liverpool sau khi lên đỉnh châu Âu


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X