Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tổ chức sự kiện ra mắt áo đấu 2016/17 hoành tránh

Thứ Ba 10/05/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngày 9/5 vừa qua, CLB thành phố cảng Liverpool đã tổ chức sự kiện ra mắt mẫu áo đấu mới sử dụng trên sân nhà cho mùa giải 2016/2017 vô cùng hoành tráng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.
Liverpool hinh anh 2
Lễ ra mắt mẫu áo đấu mới nhất của Liverpool được tổ chức tại trung tâm Pier Head, thuộc hạt Merseyside (Anh). Sự kiện này được diễn ra trực tiếp nên thu hút rất đông CĐV tham dự, tạo ra bầu không khí sôi động và náo nhiệt. 
Liverpool hinh anh 2
Tham dự sự kiện này tất nhiên không thể thiếu vắng những gương mặt thân quen của The Kop như đội trưởng Jordan Henderson, Philippe Coutinho, Simon Mignolet, Jon Flanagan, cùng 2 nữ cầu thủ là Gemma Bonner và Natasha Harding. Ngoài ra, 2 cựu danh thủ Liverpool là Robbie Fowler và Jason McAteer cũng tới dự sự kiện này.
Liverpool hinh anh 2
Cũng tương tự những lần trước, Standard Chartered là nhà tài trợ chính của Liverpool, nên logo của họ được in rất nổi bật ở mặt áo trước. Nhìn chung, thiết kế của mẫu trang phục thi đấu mới này khá đơn giản với tông màu chính là đỏ tươi. Điểm nhấn duy nhất trên áo đấu là phần cổ ôm sát có viền vàng, cùng gam màu với chữ in và logo của nhà tài trợ. Mẫu áo đấu lần này vẫn là sản phẩm của nhà sản xuất New Balance như trước đây.
Liverpool hinh anh 2
Mỗi bộ áo đấu này có giá 50 bảng Anh, có hai loại là ống tay cộc và tay dài. Nếu muốn sở hữu cho mình mẫu trang phục tay dài, bạn sẽ phải chi thêm 5 bảng nữa.
Nhìn phản ứng của các CĐV ngay tại sự kiện và trên các trang mạng xã hội sẽ thấy ngay rằng mẫu áo mới của Liverpool được đánh giá khá cao chính ở hình thức đơn giản, màu sắc tươi mới, hứa hẹn sẽ thu về doanh thu lớn sau khi chúng được bày bán ở các shop đồ thể thao của đội bóng xứ cảng.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X