Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi “xử đẹp” hàng xóm gây ồn ào suốt ngày

Thứ Năm 09/02/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời kể của Ivan Rakitic, đồng đội ở Barcelona, siêu sao Lionel Messi đã chi tiền mua luôn ngôi nhà của hàng xóm vì không thể chịu nổi sự ồn ào mà họ gây ra suốt ngày.

 
Messi mua nha hang xom vi qua on hinh anh
Messi và Ivan Rakitic

Mới đây, Ivan Rakitic, đồng đội của Messi ở Barcelona đã có tiết lộ bất ngờ về cách hành xử của siêu sao người Argentina trong mối quan hệ với hàng xóm láng giềng. Cụ thể, Messi có một căn biệt thự sang trọng ở vùng Castelldefels. Vì hàng xóm bên cạnh quá ồn ào nên M10 đã phải đưa ra giải pháp mạnh để thoát khỏi sự ồn ào ấy.
 
Lời tiền vệ 28 tuổi chia sẻ: “Tôi chưa từng tới khu Las Ramblas và Montjuic. Tôi cũng không vướng phải rắc rối nào với hàng xóm giống như Messi. Hàng xóm của cậu ấy rất ồn ào, phức tạp. Cậu ấy đã phải mua luôn nhà bên cạnh để được yên ổn”.
 
Chuyện này xảy ra từ năm 2013 khi siêu tiền đạo người Argentina dọn về vùng Castelldefels sinh sống. Lúc đầu M10 không có ý định mua luôn nhà bên cạnh. Nhưng từ khi chủ cũ của ngôi nhà chuyển đi, người mới đến thuê liên tục gây rắc rối, ồn ào, nói lời thô tục, hành xử thô lỗ, bật nhạc to… ảnh hưởng tới gia đình, nên Messi buộc phải nghĩ lại.
 
Messi mua nha hang xom vi qua on hinh anh
Mua nhà hàng xóm, tổng diện tích nhà ở của Messi lên đến 8.000 m2, thoải mái để 4 thành viên sinh sống

Lúc ấy Messi nghĩ tới việc cho xây bức tường lớn để ngăn hai nhà. Nhưng việc xây dựng lại nằm ngoài kiến trúc ban đầu nên chủ nhà dọa sẽ đâm đơn kiện Messi lên tòa. Không muốn dính líu vào những rắc rối không đâu, M10 liền chi tiền túi mua luôn nhà hàng xóm. 
 
Được biết, tổng diện tích hai khu nhà này lên tới 8.000 m2. Đây là không gian sống lý tưởng và vô cùng thoải mái cho gia đình gồm 4 người: Messi, cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo và hai cậu con trai Thiago (4 tuổi), Mateo (1 tuổi).
 
Năm 2014, “Răng thỏ” Luis Suarez chuyển đến Barca, đồng thời cũng dọn tới sống ở khu vực Castelldefels, trở thành hàng xóm tốt của M10.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X