Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi vẫn khao khát sinh thêm một cô công chúa

Thứ Sáu 10/11/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gần như đã biết chính xác giới tính em bé đang nằm trong bụng bà xã Antonella Roccuzzo là con trai, ấy vậy mà siêu sao bóng đá Lionel Messi vẫn khao khát có thêm một cô công chúa cho đủ nếp đủ tẻ.

Lionel Messi van khao khat sinh them mot co cong chua hinh anh

Trong một buổi phỏng vấn với chương trình của một đài truyền hình của Nga, siêu tiền đạo Barca Lionel Messi đã chính thức tiết lộ giới tính đứa con thứ 3 đang nằm trong bụng vợ.

Trước đó, mọi người cũng chỉ dám đoán già đoán non khi chẳng may Antonella Roccuzzo lỡ miệng tiết lộ thông tin về giới tính em bé thứ 3 trên Instagram trong ngày sinh nhật cậu cả Thiago tròn 5 tuổi: “Thiago, bố mẹ, Matu và em trai bé bỏng trong bụng mẹ, tất cả đều yêu con”.

Ngay từ khi biết mình sắp lên chức bố lần 3, siêu sao người Argentina đã bày tỏ rõ mong muốn có một cô con gái sau khi đã có 2 quý tử Thiago và Mateo.

Nhưng thực tế không chiều lòng người. Mới đây trong một buổi phỏng vấn với đài truyền hình TyCSports khi Messi ở Nga cùng ĐT Argentina, anh đã chính thức tiết lộ giới tính thai nhi trong bụng vợ là con trai.

“Chúng tôi chưa đặt tên cho em bé bởi còn vài tháng nữa để lựa chọn. Dù thế nào đi nữa, vợ chồng tôi cũng xác định chắc chắn sẽ sinh thêm con gái”, siêu tiền đạo sinh năm 1987 chia sẻ.

Phản ứng trước câu nói của Messi, phóng viên đã đưa ra lời trêu đùa rằng anh không nên chờ đến lần mang thai thứ 5 hoặc phải lâu hơn nữa mới có một cô con gái. Messi chỉ đưa tay lên đầu rồi cười và nói: “Hy vọng không phải vậy”.

Tại buổi phỏng vấn này, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng châu Âu cũng chia sẻ một vài dự định trong tương lai khi không còn thi đấu ở các đấu trường châu Âu. M10 mong muốn được trở về quê hương Argentina để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng ở vai trò khác.

Messi chia sẻ: “Tôi thích không khí ở Newell’s Old Boys, đội bóng đầu tiên mà tôi thi đấu ở Argentina. Rất có thể trong tương lai tôi sẽ trở lại đó”.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X