Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi và đồng đội lặng lẽ về hội quân ở Barcelona

Thứ Tư 01/08/2018 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 31 tuổi cùng một số đồng đội có mặt ở đại bản doanh CLB Barcelona để chuẩn bị bước vào tập luyện, chuẩn bị cho mùa giải mới.
Lionel Messi sẽ bắt đầu mùa giải mới với Barcelona sau quãng thời gian nghỉ bù vì tham dự World Cup 2018. Siêu sao 31 tuổi người Argentina đã có một giải đấu đáng quên trên đất Nga khi thể hiện phong độ bạc nhược và bị loại ở vòng knock-out.


Để quyên đi nỗi buồn, Messi và các thành viên trong gia đình đã đến hòn đảo thiên đường Ibiza để thư giãn. Sau khi được nghỉ bù, ngôi sao sinh năm 1987 cùng một số đồng đội như Alba, Pique và Busquets có mặt ở trung tâm Joan Gamper để khám sức khỏe.

Những ngôi sao của Barcelona dễ dàng vượt qua những bài kiểm y tế bắt buộc đầu mùa giải. Theo kế hoạch, bộ tứ kể trên sẽ không di chuyển đến Mỹ để hội quân cùng đội bóng tham dự các trận giao hữu mà sẽ tập luyện tại Tây Ban Nha.

Barcelona sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào ngày 12/8. Gần 1 tuần sau, Messi và đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà Nou Camp để tiếp đón Alaves tại vòng 1 La Liga.

Sau khi tiền vệ Iniesta chia tay Barcelona, chiếc băng đội trưởng của đội bóng xứ Catalunya chính thức được chuyển giao lại cho Messi. Đây là điều được dự báo từ trước khi M10 là cầu thủ có thâm niên nhất tại Barcelona.

Trải qua 14 năm thi đấu cho đội 1, ngôi sao 5 lần đoạt Quả bóng vàng thế giới có 637 trận và đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng xứ Catalunya với 552 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X