Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Inter Miami dành tặng điều bất ngờ cho Messi

Chủ Nhật 30/07/2023 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Messi đang đứng trước cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Barcelona khi mà đồng chủ tịch Inter Miami, ông Jorge Mas “bật đèn xanh”.

Dù đã nói lời chia tay Barca hồi năm 2021 nhưng tiền đạo người Argentina chưa có cơ hội nói lời tạm biệt với CĐV đội bóng. Đây cũng là điều tương tự ở PSG khi anh rời đi vào tháng 6 vừa qua.

Trước vấn đề này, đồng chủ tịch của đội bóng Inter Miami mới đây đã tiết lộ về ý định tổ chức buổi tri ân cho tiền đạo người Argentina. Xuất hiện trên podcast Offside with Taylor Twellman, Jorge Mas cho biết Messi sẽ trở lại Camp Nou.

“Tôi không biết đó sẽ là một trận giao hữu hay một trận đấu tri ân. Barca có Gamper Trophy được tổ chức vào mùa hè.

Sẽ có thời điểm nào đó tương tự, hy vọng là khi Camp Nou mới mở cửa, vì sân vận động của họ ở đó sẽ không thi đấu trong một năm rưỡi tới, hy vọng rằng Lionel Messi có thể nói lời tạm biệt đúng nghĩa", Jorge Mas chia sẻ.

Messi
Messi được tạo cơ hội trở lại Barca

Tuy nhiên, vị này cũng phủ nhận khả năng để Messi trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn. "Điều đó không đòi hỏi Messi phải chơi cho Barcelona. Cậu ấy sẽ không được cho mượn ở đó. Điều đó sẽ không xảy ra", Mas nhanh chóng bác bỏ.

Vị đồng chủ tịch của Inter Miami cũng khẳng định Messi xứng đáng được nhận lời tạm biệt một cách đúng đặn và ông sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực.

Messi khoác áo Barca trong 17 năm từ 2004 đến 2021. Ngôi sao người Argentina đã có hơn 700 lần ra sân cho đội bóng và ghi gần 650 bàn thắng cùng vô số danh hiệu lớn nhỏ. Cũng tại đây, anh gặt hái 6/7 Quả bóng vàng trong sự nghiệp.

Sau khi rời Barca, Messi thi đấu 2 năm cho PSG trước khi cập Inter Miami. M10 có khởi đầu ấn tượng với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo chỉ sau 2 trận đấu.

@bongda24h.vn.official Chủ tịch Inter Miami dành tặng điều bất ngờ cho Messi #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #sportnews #tiktoknews #footballtiktok #messi ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X