Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi "nhờ" fan thiết kế giày cho mình

Thứ Sáu 26/10/2012 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo 25 tuổi người Argentina được đồn đoán là sắp mở một hãng giày thể thao mang thương hiệu của riêng mình. Và anh đã kêu gọi người hâm mộ giúp anh thiết kế giày.

Siêu sao của Barca hiện đang mang đôi giày F50, được mệnh danh là “đôi giày thông minh nhất mọi thời đại”. Trong đôi giày này có gắn chip điện tử để ghi lại mọi chuyển động của Messi trên sân. Giờ đây anh muốn một đôi giày có thiết kế mới, đôi giày sẽ “tỏa sáng” hệt như cái cách anh đang làm trên sân cỏ. “Trong bóng đá, bạn thể hiện bản thân qua những bước chạy. Nếu đôi giày bạn đang mang là độc nhất vô nhị thì bạn sẽ cảm thấy thật đặc biệt, bạn sẽ thi đấu tự tin hơn nhiều. Tôi đang rất háo hức muốn xem những fans của tôi sẽ đem đến cho tôi những sự bất ngờ nào. Tôi không thể đợi để được xỏ chân vào những đôi giày đó”. Messi mừng rỡ phát biểu.

Lionel Messi hi vọng sẽ có những đôi giày đẹp với thiết kế đến từ người hâm mộ
Lionel Messi hi vọng sẽ có những đôi giày đẹp với thiết kế đến từ người hâm mộ

Tuy nhiên lại có những người lại “ngứa mắt” với việc này. HLV Martin O’Neill của Sunderland cho rằng bây giờ giới trẻ mang giày nhiều màu sắc quá. Ở thời của ông, người ta toàn mang giày đen. Nhưng nếu bạn mang 1 đôi giày khác màu, chứng tỏ bạn là một cầu thủ xuất chúng. Huyền thoại Alan Ball Jr. đã từng mang một đôi giày trắng. Ông ấy cho rằng ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời, và đúng là thế. Ngày nay bạn chẳng cần phải quá giỏi để mang một đôi giày khác màu so với những người khác trên sân, chỉ cần đơn giản bạn thích là xong. Martin O’Neill cho rằng ông sẽ không đời nào đi một đôi giày màu da cam.

HLV Mark Hughes của QPR chia sẻ quan điểm với người đồng nghiệp. Ông cho hay ở thời của ông các cầu thủ chỉ có 2 đôi giày đi khắp cả mùa giải. Và ở thời đó bạn phải đi rất xa để tự mua giày cho bản thân. Còn ngày nay công ti giày tài trợ hết giày cho bạn, và bạn phải nghe theo họ khi tuần này thì đi giày xanh còn tuần sau thì phải đi giày đỏ. Các cầu thủ không được tự quyết là mình sẽ xỏ vào chân cái gì.

Ngoài ra còn HLV David Moyes và Martin Jol cũng không thích giày màu mè hoa hòe hoa sói. Tuy nhiên họ cho rằng cần phải chấp nhận sự thay đổi nếu không muốn có 1 bức tường được dựng lên giữa những người của thế hệ trước và giới trẻ. Về phần mình, 2 ông chỉ muốn ra sân trong giày đen mà thôi.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X